Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Tính độc quyền và khan hiếm của hàng xa xỉ
Bản chất của sự xa xỉ đẳng cấp là tính độc quyền, chỉ những người giàu có và quyền lực nhất mới có năng lực sở hữu túi xách hay đồng hồ cao cấp, sang trọng và xa xỉ.
Tìm hiểu thêm
Túi tote: Túi xách lớn đựng cả thế giới
Trong sự phát triển sôi động của thị trường thời trang xa xỉ, những chiếc túi tote ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng.
Tìm hiểu thêm
Châu Á định hình lại thị trường xa xỉ thế giới
Sự phát triển mới của thị trường xa xỉ Hàn Quốc, Ấn Độ, Arab Saudi, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á đang định hình lại thị trường xa xỉ thế giới.
Tìm hiểu thêm
Vì sao khó tìm mua được đồ hiệu xa xỉ?
Số lượng giới hạn, sự khan hiếm cùng với tình trạng hàng fake khiến cho việc tìm mua được một món đồ hiệu xa xỉ hết sức khó khăn, nhất là khi bạn muốn tìm mua hàng xách tay, hàng trưng bày, vintage hay used.
Tìm hiểu thêm
Cách đầu tư vào hàng hiệu xa xỉ
Người sành điệu sau khi sở hữu một món đồ hiệu xa xỉ, có thể bán lại với giá cao vì giá trị của chúng gia tăng theo thời gian và thường là có số lượng giới hạn, độc bản, quý hiếm.
Tìm hiểu thêm
Thế nào là thương hiệu xa xỉ?
Chỉ cao cấp thôi thì chưa phải là xa xỉ. Sự xa xỉ không chỉ đơn thuần là về giá trị vật chất, mà chính yếu là về văn hóa, trải nghiệm đẳng cấp, phong cách sống và tầm nhìn.
Tìm hiểu thêm
BST túi hàng hiệu của Kim Sung Hee
Nữ người mẫu nổi tiếng xứ kim chi có bộ sưu tập túi hàng hiệu từ mini bag đến túi tote của nhiều thương hiệu lớn như Chanel, Gucci, Prada, Ralph Lauren, Saint Laurent…
Tìm hiểu thêm
Thương hiệu xa xỉ làm mới theo thời cuộc
Hướng đến tệp khách hàng trẻ tiềm năng, các thương hiệu xa xỉ dần hòa nhập với sở thích, nhu cầu, thị hiếu biến đổi nhanh của thế hệ Millennial và Gen Z.
Tìm hiểu thêm
Thiết kế cổ điển vượt thời gian của Chanel
8 mẫu túi xách mang tính biểu tượng của Chanel có thể bổ sung vào bộ sưu tập phụ kiện xa xỉ cá nhân của bạn.
Tìm hiểu thêm
1 2 3