Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Trang phục nam trong khai trương Dior Tears quá đẹp
Nhiều mỹ nam Hàn đã hội tụ tại sự kiện khai trương cửa hàng pop up Seoul Dior Tears trong loạt trang phục lịch lãm và cá tính rất đẹp và ấn tượng.
Tìm hiểu thêm
3 kiến trúc siêu cấp của Dior và Cartier
Kiến trúc siêu cấp của các cửa hàng Cartier, Dior, Louis Vuitton… là yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing thương hiệu và là phương pháp hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Tìm hiểu thêm
Kỳ vọng thị trường hàng xa xỉ Việt Nam
Mặc dù chưa thể cạnh tranh với các thị trường xa xỉ lâu đời như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng quỹ đạo tăng trưởng cho thấy Việt Nam có tiềm năng gia nhập hàng ngũ các điểm đến mua sắm hàng đầu khu vực trong tương lai.
Tìm hiểu thêm
Top 9 phụ kiện thời trang giá 1-9 triệu đồng
Phụ kiện thời trang chính hãng authentic, bao gồm kính Cartier, khăn Gucci, găng tay Dior, sổ tay Hermès, đồng hồ Gucci, túi đeo da hiếm Nhật, bút+sổ Gucci, dù Burberry, Prada Pouch và Bottega Veneta Pouch.
Tìm hiểu thêm
Tính độc quyền và khan hiếm của hàng xa xỉ
Bản chất của sự xa xỉ đẳng cấp là tính độc quyền, chỉ những người giàu có và quyền lực nhất mới có năng lực sở hữu túi xách hay đồng hồ cao cấp, sang trọng và xa xỉ.
Tìm hiểu thêm
Túi tote: Túi xách lớn đựng cả thế giới
Trong sự phát triển sôi động của thị trường thời trang xa xỉ, những chiếc túi tote ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng.
Tìm hiểu thêm
Châu Á định hình lại thị trường xa xỉ thế giới
Sự phát triển mới của thị trường xa xỉ Hàn Quốc, Ấn Độ, Arab Saudi, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á đang định hình lại thị trường xa xỉ thế giới.
Tìm hiểu thêm
Cách thương hiệu xa xỉ gia tăng doanh thu
Bain & Company đã nâng dự báo doanh thu hằng năm của thị trường hàng xa xỉ toàn cầu lên 5-12% trong năm 2023, so với mức dự báo 3-8% đưa ra trước đó.
Tìm hiểu thêm
Thế nào là thương hiệu xa xỉ?
Chỉ cao cấp thôi thì chưa phải là xa xỉ. Sự xa xỉ không chỉ đơn thuần là về giá trị vật chất, mà chính yếu là về văn hóa, trải nghiệm đẳng cấp, phong cách sống và tầm nhìn.
Tìm hiểu thêm
1 2 3 4