Sống chất - Mặc đẹp
22/07/23
Đây là những siêu thiết kế hiện đại, độc lạ tạo ấn tượng mạnh và hiệu ứng thị giác mới, thể hiện phong cách của thương hiệu xa xỉ và tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả.
19/07/23
LV Speedy Bag là dòng túi xách huyền thoại và nổi tiếng nhất trong lịch sử túi xách, đồng thời là túi xách bán chạy nhất của nhà mốt Louis Vuitton.
11/07/23
Số lượng giới hạn, sự khan hiếm cùng với tình trạng hàng fake khiến cho việc tìm mua được một món đồ hiệu xa xỉ hết sức khó khăn, nhất là khi bạn muốn tìm mua hàng xách tay, hàng trưng bày, vintage hay used.
10/07/23
Người sành điệu sau khi sở hữu một món đồ hiệu xa xỉ, có thể bán lại với giá cao vì giá trị của chúng gia tăng theo thời gian và thường là có số lượng giới hạn, độc bản, quý hiếm.
09/07/23
Chỉ cao cấp thôi thì chưa phải là xa xỉ. Sự xa xỉ không chỉ đơn thuần là về giá trị vật chất, mà chính yếu là về văn hóa, trải nghiệm đẳng cấp, phong cách sống và tầm nhìn.
06/07/23
Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu tạo nên phong cách riêng ấn tượng, thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và sự giàu có, sành điệu của người sở hữu.
05/07/23
Hợp tác thương hiệu là một cách tiếp thị hiệu quả, nằm trong chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường của nhiều thương hiệu cao cấp và xa xỉ hàng đầu thế giới.
04/07/23
Để làm ra 1 đôi giày hoàn thiện, nghệ nhân của Louis Vuitton phải thực hiện khoảng 200 bước chế tác thủ công tỉ mỉ và tinh xảo.
30/06/23
Bộ sưu tập thực ảo song hành “Treasure Trunks” đánh dấu bước tiến của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton khi bán sản phẩm NFT kèm theo phiên bản thực.