Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Đồng hồ Tambour của Louis Vuitton
Ra mắt năm 2002, Tambour của Louis Vuitton thể hiện tầm nhìn độc đáo của thương hiệu trong cách diễn giải về sự chuyển động của thời gian.
Tìm hiểu thêm
Dior, Louis Vuitton tấn công thị trường phụ kiện cao cấp
Sau khi trình làng bộ sưu tập váy áo tại các tuần lễ thời trang, Dior và Louis Vuitton đồng loạt giới thiệu các mẫu đồng hồ mới.
Tìm hiểu thêm
Đồng hồ xa xỉ tiếp cận Gen Z
Gen Z là đối tượng khách hàng mục tiêu của nhiều thương hiệu đồng hồ. Thói quen tiêu dùng, sở thích, khả năng chi trả của nhóm người tiêu dùng này khác hoàn toàn so với thế hệ Y và Millennials.
Tìm hiểu thêm
Đồng hồ xa xỉ là tài sản luôn tăng giá
Nhu cầu về đồng hồ xa xỉ sang trọng ngày càng tăng và điều này mở rộng sang cả thị trường đồng hồ đã qua sử dụng.
Tìm hiểu thêm
5 sản phẩm đồ hiệu Auth cổ, hiếm, độc bản
Đây là những sản phẩm cặp, clutch, đồng hồ và kính cổ, hiếm, độc bản từ các thương hiệu Louis Vuitton, Cartier, Gucci và Ray-Ban duy nhất chỉ có tại Tony Tú Authentic, giá từ 10 triệu đến 40 triệu đồng.
Tìm hiểu thêm
Bán một đồng hồ Cartier được hơn 25 tỷ đồng
Vốn nổi tiếng với đồ trang sức nhưng giờ đây tập đoàn hàng xa xỉ Cartier ngày càng thu hút các nhà sưu tập đồng hồ sành điệu, với nhiều mẫu quý hiếm và mức giá kỷ lục.
Tìm hiểu thêm