Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Việt Nam trong chiến lược của thương hiệu xa xỉ
Các thương hiệu xa xỉ đã thực sự bắt đầu kế hoạch đa dạng hóa thị trường khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Việt Nam chính là một phần quan trọng của chiến lược này.
Tìm hiểu thêm
Xu hướng người giàu Việt sắm đồ xa xỉ
Thị trường xa xỉ Việt Nam dự kiến doanh thu 957,2 triệu USD vào năm 2023, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,23% cho đến năm 2028.
Tìm hiểu thêm
Tại sao thương hiệu xa xỉ tôn vinh thành viên BST?
Tài năng độc đáo, phong cách thời trang riêng biệt và sức hấp dẫn toàn cầu giúp các thành viên BTS trở thành đối tác hoàn hảo cho các thương hiệu xa xỉ.
Tìm hiểu thêm