Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Top 8 đồ hiệu Túi đeo giá 3 triệu – 40 triệu đồng
Những siêu phẩm Túi đeo cao cấp và xa xỉ cho các anh chơi đồ hiệu sành điệu và có tầm. Form túi hộp cực kỳ sang và độc, hiếm có trên thị trường.
Tìm hiểu thêm
Top 6 túi đeo đồ hiệu giá 7-21 triệu đồng
Những sản phẩm túi đeo xa xỉ biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp, tượng đài của phong cách thời trang sành điệu không bao giờ lỗi mốt.
Tìm hiểu thêm
Cách đầu tư vào hàng hiệu xa xỉ
Người sành điệu sau khi sở hữu một món đồ hiệu xa xỉ, có thể bán lại với giá cao vì giá trị của chúng gia tăng theo thời gian và thường là có số lượng giới hạn, độc bản, quý hiếm.
Tìm hiểu thêm
Top 5 túi đeo Dunhill giá 9-13 triệu đồng
Đồ da xa xỉ lên dáng cực kỳ thanh lịch và sang trọng. Form dáng chéo hiện đại, ấn tượng, khóa zip chắc chắn và tiện lợi, dễ dàng kết hợp cùng nhiều bộ trang phục.
Tìm hiểu thêm
Top 6 đồ hiệu vintage chính hãng giá 5-20 triệu đồng
Sản phẩm cặp, clutch, vali, túi… vintage độc hiếm của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới Burberry, Cartier, Dunhill, Fendi, Gucci…
Tìm hiểu thêm
Top 5 túi xa xỉ chuyên dụng giá 1-25 triệu đồng
Sản phẩm túi cao cấp và xa xỉ thương hiệu Bally Thụy Sĩ, Burberry Anh, Dunhill Anh, Lancel Pháp và Louis Vuitton Pháp.
Tìm hiểu thêm
Đồ xa xỉ Dunhill độc lạ nổi tiếng thế giới
Thương hiệu xa xỉ Dunhill Anh quốc ra đời cách đây hơn 130 năm, chuyên về quần áo, đồ da và phụ kiện như bật lửa, túi xách, bóp ví, kính mắt và thắt lưng.
Tìm hiểu thêm
Top 10 đồ hiệu túi du lịch Auth giá từ 5-70 triệu đồng
Túi du lịch vintage/used của đại gia và giới siêu giàu từ những thương hiệu xa xỉ Bally, Burberry, Cartier, Dunhill, Gucci, Louis Vuitton…
Tìm hiểu thêm
Vali hàng hiệu Auth giá từ 15-40 triệu đồng
Là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, vali Bally, Dunhill, Louis Vuitton… hay vali da hiếm Nhật Bản mang đến vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch.
Tìm hiểu thêm
1 2