Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Túi xách xa xỉ giúp doanh số Hermès tăng mạnh
Doanh số bán hàng tăng tốc cho thấy khả năng phục hồi của nhu cầu tiêu dùng xa xỉ đối với các sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp bất chấp bối cảnh kinh tế toàn cầu còn u ám.
Tìm hiểu thêm
Động lực mới của thị trường hàng xa xỉ
Thị trường xa xỉ đang được điều hướng, định hình lại bởi xu hướng những người tiêu dùng xa xỉ ngày càng trẻ hơn, chi tiêu cao hơn và khó tính hơn.
Tìm hiểu thêm
Kỳ vọng thị trường hàng xa xỉ Việt Nam
Mặc dù chưa thể cạnh tranh với các thị trường xa xỉ lâu đời như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng quỹ đạo tăng trưởng cho thấy Việt Nam có tiềm năng gia nhập hàng ngũ các điểm đến mua sắm hàng đầu khu vực trong tương lai.
Tìm hiểu thêm
Túi tote: Túi xách lớn đựng cả thế giới
Trong sự phát triển sôi động của thị trường thời trang xa xỉ, những chiếc túi tote ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng.
Tìm hiểu thêm
Vì sao khó tìm mua được đồ hiệu xa xỉ?
Số lượng giới hạn, sự khan hiếm cùng với tình trạng hàng fake khiến cho việc tìm mua được một món đồ hiệu xa xỉ hết sức khó khăn, nhất là khi bạn muốn tìm mua hàng xách tay, hàng trưng bày, vintage hay used.
Tìm hiểu thêm
Cách đầu tư vào hàng hiệu xa xỉ
Người sành điệu sau khi sở hữu một món đồ hiệu xa xỉ, có thể bán lại với giá cao vì giá trị của chúng gia tăng theo thời gian và thường là có số lượng giới hạn, độc bản, quý hiếm.
Tìm hiểu thêm
Thời trang đường phố Paris những ngày Haute Couture
Tại những buổi trình diễn Haute Couture, đường phố Ville Lumière biến thành dòng chảy thời trang bởi các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới đổ về Paris.
Tìm hiểu thêm
Cách Fendi, Louis Vuitton hợp tác với thương hiệu khác
Hợp tác thương hiệu là một cách tiếp thị hiệu quả, nằm trong chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường của nhiều thương hiệu cao cấp và xa xỉ hàng đầu thế giới.
Tìm hiểu thêm
“And Just Like That…” phủ định “Quiet Luxury”
Series “And Just Like That…” đã nhanh chóng khôi phục lại những giá trị truyền thống của thời trang cùng với logo thương hiệu.
Tìm hiểu thêm
1 2 3 8