Sống chất - Mặc đẹp
22/07/23
Mặc dù chưa thể cạnh tranh với các thị trường xa xỉ lâu đời như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng quỹ đạo tăng trưởng cho thấy Việt Nam có tiềm năng gia nhập hàng ngũ các điểm đến mua sắm hàng đầu khu vực trong tương lai.
06/06/23
Các thương hiệu xa xỉ đã thực sự bắt đầu kế hoạch đa dạng hóa thị trường khu vực Đông Nam Á. Trong đó, Việt Nam chính là một phần quan trọng của chiến lược này.
03/06/23
Thị trường xa xỉ Việt Nam dự kiến doanh thu 957,2 triệu USD vào năm 2023, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,23% cho đến năm 2028.