Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Những thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới
Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu tạo nên phong cách riêng ấn tượng, thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và sự giàu có, sành điệu của người sở hữu.
Tìm hiểu thêm
Cách Fendi, Louis Vuitton hợp tác với thương hiệu khác
Hợp tác thương hiệu là một cách tiếp thị hiệu quả, nằm trong chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường của nhiều thương hiệu cao cấp và xa xỉ hàng đầu thế giới.
Tìm hiểu thêm
Top 6 đồ hiệu vintage chính hãng giá 5-20 triệu đồng
Sản phẩm cặp, clutch, vali, túi… vintage độc hiếm của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới Burberry, Cartier, Dunhill, Fendi, Gucci…
Tìm hiểu thêm
BST túi hàng hiệu của Marian Rivera
Mỹ nhân đẹp nhất Philippines sở hữu bộ sưu tập túi Hermès, Dior, Louis Vuitton, Chanel, Fendi, Simone Rocha, Schiaparelli, Bvlgari… siêu khủng và giá trị.
Tìm hiểu thêm
Giải thưởng thiết kế thời trang LVMH Prize 2023
Giải thưởng LVMH 2023 trị giá 400.000 Euro thuộc về nhà thiết kế đến từ Nhật Bản. Đồng giải nhì thuộc về 2 nhà thiết kế đến từ Ukraine và Ý.
Tìm hiểu thêm
Nam giới dùng túi xách xa xỉ tăng đột biến
Túi xách ngoài tính thực dụng cao còn giúp quý ông tạo nên ấn tượng độc đáo và phong cách riêng đẳng cấp.
Tìm hiểu thêm
Sự xa xỉ của Fendi từ trình độ thủ công tinh xảo
Fendi là đế chế đồ xa xỉ, đồ da và lông thú, phụ kiện mang tính biểu tượng, các bộ sưu tập thời trang cao cấp và đồ ready-to-wear cao cấp.
Tìm hiểu thêm
Xu hướng thương hiệu xa xỉ hợp tác cùng ngôi sao
Người tiêu dùng xa xỉ từ chỗ tìm đến các store và show diễn đã chuyển sang chờ xem các nhà bán lẻ đồ hiệu giới thiệu những bộ sưu tập được chứng thực bởi ngôi sao yêu thích của họ.
Tìm hiểu thêm
Top 20 Bảng xếp hạng Lyst Index quý 1 năm 2023
Bảng xếp hạng quý 1 thể hiện tiềm năng những thương hiệu mới, cho thấy sức mạnh của Tập đoàn Prada, đặc biệt là đối với nhóm khách hàng Gen Z.
Tìm hiểu thêm
1 2