Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Động lực mới của thị trường hàng xa xỉ
Thị trường xa xỉ đang được điều hướng, định hình lại bởi xu hướng những người tiêu dùng xa xỉ ngày càng trẻ hơn, chi tiêu cao hơn và khó tính hơn.
Tìm hiểu thêm
Châu Á định hình lại thị trường xa xỉ thế giới
Sự phát triển mới của thị trường xa xỉ Hàn Quốc, Ấn Độ, Arab Saudi, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á đang định hình lại thị trường xa xỉ thế giới.
Tìm hiểu thêm
Công nghệ nhái đồ hiệu xa xỉ
Trên thị trường ngày càng có nhiều loại hàng siêu nhái (superfake) có thể đánh lừa cả những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất.
Tìm hiểu thêm
Cách Fendi, Louis Vuitton hợp tác với thương hiệu khác
Hợp tác thương hiệu là một cách tiếp thị hiệu quả, nằm trong chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường của nhiều thương hiệu cao cấp và xa xỉ hàng đầu thế giới.
Tìm hiểu thêm
Thương hiệu xa xỉ làm mới theo thời cuộc
Hướng đến tệp khách hàng trẻ tiềm năng, các thương hiệu xa xỉ dần hòa nhập với sở thích, nhu cầu, thị hiếu biến đổi nhanh của thế hệ Millennial và Gen Z.
Tìm hiểu thêm
Trang phục sành điệu của V BTS trên đường phố Paris
Diện đồ sang chảnh, V gây ấn tượng với visual hoàn hảo cùng những đường nét như tượng tạc như trong những tấm poster phim.
Tìm hiểu thêm
Gen Z và thời trang used/vintage
Gen Z mê mẩn mua sắm thời trang used/vintage và đây là một cách để họ khẳng định cá tính đồng thời kiếm tiền theo cách riêng của mình.
Tìm hiểu thêm
Nhật Bản tôn vinh sao Hàn là biểu tượng thời trang
Tạp chí thời trang 25ans nổi tiếng mới đây đã ưu ái gọi V (BTS) Kim Taehyung là biểu tượng thời trang có gu thời trang sân bay đỉnh số một.
Tìm hiểu thêm
Sản phẩm footwear xa xỉ của Gucci
Các sản phẩm footwear xa xỉ của Gucci tạo ấn tượng nhờ có kiểu dáng, chất liệu độc đáo với nhiều phiên bản màu sắc.
Tìm hiểu thêm
1 2 3