Sống chất - Mặc đẹp
24/07/23
Thị trường xa xỉ đang được điều hướng, định hình lại bởi xu hướng những người tiêu dùng xa xỉ ngày càng trẻ hơn, chi tiêu cao hơn và khó tính hơn.
12/07/23
Sự phát triển mới của thị trường xa xỉ Hàn Quốc, Ấn Độ, Arab Saudi, Nhật Bản, Trung Quốc, Đông Nam Á đang định hình lại thị trường xa xỉ thế giới.
10/07/23
Trên thị trường ngày càng có nhiều loại hàng siêu nhái (superfake) có thể đánh lừa cả những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất.
05/07/23
Hợp tác thương hiệu là một cách tiếp thị hiệu quả, nằm trong chiến lược kinh doanh và mở rộng thị trường của nhiều thương hiệu cao cấp và xa xỉ hàng đầu thế giới.
27/06/23
Hướng đến tệp khách hàng trẻ tiềm năng, các thương hiệu xa xỉ dần hòa nhập với sở thích, nhu cầu, thị hiếu biến đổi nhanh của thế hệ Millennial và Gen Z.
21/05/23
Diện đồ sang chảnh, V gây ấn tượng với visual hoàn hảo cùng những đường nét như tượng tạc như trong những tấm poster phim.
16/05/23
Gen Z mê mẩn mua sắm thời trang used/vintage và đây là một cách để họ khẳng định cá tính đồng thời kiếm tiền theo cách riêng của mình.
15/05/23
Tạp chí thời trang 25ans nổi tiếng mới đây đã ưu ái gọi V (BTS) Kim Taehyung là biểu tượng thời trang có gu thời trang sân bay đỉnh số một.
13/05/23
Các sản phẩm footwear xa xỉ của Gucci tạo ấn tượng nhờ có kiểu dáng, chất liệu độc đáo với nhiều phiên bản màu sắc.