Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Kỳ vọng thị trường hàng xa xỉ Việt Nam
Mặc dù chưa thể cạnh tranh với các thị trường xa xỉ lâu đời như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng quỹ đạo tăng trưởng cho thấy Việt Nam có tiềm năng gia nhập hàng ngũ các điểm đến mua sắm hàng đầu khu vực trong tương lai.
Tìm hiểu thêm
Cách thương hiệu xa xỉ gia tăng doanh thu
Bain & Company đã nâng dự báo doanh thu hằng năm của thị trường hàng xa xỉ toàn cầu lên 5-12% trong năm 2023, so với mức dự báo 3-8% đưa ra trước đó.
Tìm hiểu thêm
Top 6 cặp Louis Vuitton giá 20-40 triệu đồng
Thiết kế hoàn hảo của thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới Louis Vuitton dành riêng cho các CEO, công chức, sếp, doanh nhân, các anh chơi đồ hiệu tầm cỡ.
Tìm hiểu thêm
Khách muốn tương tác trực tuyến với thương hiệu xa xỉ
Cùng với trải nghiệm tại shop, giới người giàu và người tiêu dùng xa xỉ ngày càng muốn tương tác trực tuyến với các thương hiệu cao cấp và xa xỉ.
Tìm hiểu thêm
Tủ hàng hiệu xa xỉ Ý dành cho người sành điệu
Ý là nơi tạo ra những chiếc tủ xứng tầm bảo quản và nâng tầm giá trị đồ xa xỉ, thể hiện đẳng cấp và sự am hiểu của người sành điệu sở hữu tủ.
Tìm hiểu thêm
Xu hướng người giàu Việt sắm đồ xa xỉ
Thị trường xa xỉ Việt Nam dự kiến doanh thu 957,2 triệu USD vào năm 2023, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 3,23% cho đến năm 2028.
Tìm hiểu thêm
Chính sách thu hút du khách siêu giàu của Nhật Bản
Nhật Bản trải thảm đón khách siêu giàu khi nhóm này chỉ chiếm 0,9% lượng khách quốc tế nhưng tạo ra 11,5% doanh thu.
Tìm hiểu thêm
Khu nghỉ dưỡng xa xỉ của giới siêu giàu
Đảo Miavana có 14 siêu biệt thự với dịch vụ xa hoa và các tour ngắm cảnh từ trực thăng thu hút nhóm giàu nhất thế giới đến du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
Tìm hiểu thêm
Chiến lược hướng đến top 1% của các thương hiệu xa xỉ
Phục vụ nhóm khách hàng thuộc giới siêu giàu là chiến lược kinh doanh của nhiều thương hiệu xa xỉ như Gucci, Hermès, Chanel, Balenciaga, Cucinelli…
Tìm hiểu thêm