Giỏ hàng

Bán hết vòng cổ 630 triệu đồng nhờ đại sứ mới

Ngay sau khi trở thành đại sứ thương hiệu, V (BTS) lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng khi giúp hãng trang sức xa xỉ Cartier bán hết ngay lập tức những chiếc vòng cổ từ BST “Panthère de Cartier” giá 26.700 USD.

Ngày 19/07, nam thần tượng V (Kim Taehyung) nhóm BTS được công bố trở thành đại sứ thương hiệu mới nhất của thương hiệu trang sức - đồng hồ xa xỉ Cartier Pháp. Anh cũng là gương mặt quảng bá cho chiến dịch “Panthère de Cartier”.

V BTS và trang sức xa xỉ Cartier

V (BTS) là đại sứ thương hiệu mới nhất của Cartier.

Cartier ca ngợi V là "một trong những cá nhân tài năng nhất của thời đại chúng ta", là hiện thân của một hình ảnh hoàn toàn phù hợp với những sáng tạo trang sức của Cartier.

Arnaud Carrez, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc tiếp thị của Cartier, cũng giải thích lý do hãng ký hợp đồng đại sứ với V: “Chúng tôi chọn V một cách hết sức tự nhiên, vì chúng tôi muốn thể hiện sự quyến rũ và khí chất của Panthère (loài báo mang tính biểu tượng của Cartier).

Là một nghệ sĩ, nhạc sĩ, vũ công và người yêu nghệ thuật, V có sức hấp dẫn độc đáo, đầy mãnh liệt. Anh ấy luôn đưa ra những lựa chọn dựa trên sự sáng tạo, thể hiện phong cách của riêng mình và cả sự sang trọng”.

V BTS và trang sức xa xỉ Cartier

Bài đăng Cartier tuyên bố danh phận đại sứ cho V (BTS) nhận lượng tương tác lớn. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau khi tin tức về việc Taehyung trở thành đại sứ thương hiệu của Cartier được lan truyền, trang web thương hiệu này đã gặp sự cố tạm thời do lượng truy cập tăng đột biến.

Tạp chí thời trang toàn cầu Highsnobiety đưa tin, người hâm mộ đã đổ xô đến các cửa hàng bán lẻ trực tuyến để mua trang sức Cartier.

V BTS và trang sức xa xỉ Cartier

Người hâm mộ đổ xô đi mua trang sức Cartier để ủng hộ thần tượng. Ảnh: Allkpop.

Chiếc vòng cổ từ bộ sưu tập "Panthère de Cartier" được V đeo có giá 26.700 USD (hơn 630 triệu đồng), đã bán hết ngay lập tức trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến toàn cầu của Cartier ở các quốc gia, bao gồm Pháp và Anh.

Những người hâm mộ nhiệt tình không muốn chờ đợi thời gian vận chuyển đã đến thẳng các cửa hàng của Cartier để mua trang sức, chứng minh sức ảnh hưởng của V là cực kỳ lớn.

V BTS và trang sức xa xỉ Cartier

Chiếc vòng cổ được V đeo đã "cháy hàng". Ảnh: Allkpop.

Việc khiến các trang web thương hiệu cao cấp bị sập không phải là điều mới mẻ đối với V. Hồi tháng 3, sau khi anh được công bố là đại sứ toàn cầu của hãng thời trang cao cấp Celine thông qua tạp chí Elle Korea, trang web đã phải ngừng hoạt động do lưu lượng truy cập tăng đột biến.

Gần đây, Brand Finance, một công ty tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu ở Anh, báo cáo rằng, Celine đã tăng trưởng 51% sau khi bổ nhiệm V làm đại sứ mới của họ, cho thấy kỳ vọng rất cao vào thành công của anh với tư cách là đại sứ Cartier.


Cũ hơn Mới hơn