Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Túi xách xa xỉ giúp doanh số Hermès tăng mạnh
Doanh số bán hàng tăng tốc cho thấy khả năng phục hồi của nhu cầu tiêu dùng xa xỉ đối với các sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp bất chấp bối cảnh kinh tế toàn cầu còn u ám.
Tìm hiểu thêm
Túi Hermès Birkin giá 3-47 tỷ đồng
Ra đời năm 1984, Hermès Birkin là một trong những dòng túi xách huyền thoại, khan hiếm, đắt đỏ và được săn lùng nhiều nhất thế giới.
Tìm hiểu thêm
Top 9 phụ kiện thời trang giá 1-9 triệu đồng
Phụ kiện thời trang chính hãng authentic, bao gồm kính Cartier, khăn Gucci, găng tay Dior, sổ tay Hermès, đồng hồ Gucci, túi đeo da hiếm Nhật, bút+sổ Gucci, dù Burberry, Prada Pouch và Bottega Veneta Pouch.
Tìm hiểu thêm
Tính độc quyền và khan hiếm của hàng xa xỉ
Bản chất của sự xa xỉ đẳng cấp là tính độc quyền, chỉ những người giàu có và quyền lực nhất mới có năng lực sở hữu túi xách hay đồng hồ cao cấp, sang trọng và xa xỉ.
Tìm hiểu thêm
Top 7 thắt lưng đồ hiệu authentic giá 8-13 triệu đồng
Sản phẩm thắt lưng tinh túy từ những biểu tượng đẳng cấp và sang trọng hàng đầu thế giới, được hoàn thiện tới từng chi tiết với chất liệu chất lượng thượng hạng.
Tìm hiểu thêm
Vì sao khó tìm mua được đồ hiệu xa xỉ?
Số lượng giới hạn, sự khan hiếm cùng với tình trạng hàng fake khiến cho việc tìm mua được một món đồ hiệu xa xỉ hết sức khó khăn, nhất là khi bạn muốn tìm mua hàng xách tay, hàng trưng bày, vintage hay used.
Tìm hiểu thêm
Cách đầu tư vào hàng hiệu xa xỉ
Người sành điệu sau khi sở hữu một món đồ hiệu xa xỉ, có thể bán lại với giá cao vì giá trị của chúng gia tăng theo thời gian và thường là có số lượng giới hạn, độc bản, quý hiếm.
Tìm hiểu thêm
BST Hermès nam thích ứng thời tiết nắng nóng
BST Xuân Hè 2024 sẽ đưa bạn đến với sản phẩm đặc trưng của Hermès, vải kỹ thuật, cashmere, lụa, cotton bán trong suốt và túi xách cỡ lớn để giữ vật dụng cần thiết cho thời tiết mùa hè.
Tìm hiểu thêm
Top 6 cửa hàng xa xỉ có kiến trúc siêu đẳng
Đây là những công trình kiến trúc nghệ thuật đẳng cấp, độc đáo, đẹp nhất thế giới và nghệ thuật kiến trúc đã xóa mờ tính thương mại của cửa hàng kinh doanh.
Tìm hiểu thêm
1 2 3 4