Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Túi xách xa xỉ giúp doanh số Hermès tăng mạnh
Doanh số bán hàng tăng tốc cho thấy khả năng phục hồi của nhu cầu tiêu dùng xa xỉ đối với các sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp bất chấp bối cảnh kinh tế toàn cầu còn u ám.
Tìm hiểu thêm
Bán hết vòng cổ 630 triệu đồng nhờ đại sứ mới
Ngay sau khi trở thành đại sứ thương hiệu, V (BTS) lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng khi giúp hãng trang sức xa xỉ Cartier bán hết ngay lập tức những chiếc vòng cổ từ BST “Panthère de Cartier” giá 26.700 USD.
Tìm hiểu thêm
Động lực mới của thị trường hàng xa xỉ
Thị trường xa xỉ đang được điều hướng, định hình lại bởi xu hướng những người tiêu dùng xa xỉ ngày càng trẻ hơn, chi tiêu cao hơn và khó tính hơn.
Tìm hiểu thêm
Trang phục nam trong khai trương Dior Tears quá đẹp
Nhiều mỹ nam Hàn đã hội tụ tại sự kiện khai trương cửa hàng pop up Seoul Dior Tears trong loạt trang phục lịch lãm và cá tính rất đẹp và ấn tượng.
Tìm hiểu thêm
3 kiến trúc siêu cấp của Dior và Cartier
Kiến trúc siêu cấp của các cửa hàng Cartier, Dior, Louis Vuitton… là yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing thương hiệu và là phương pháp hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu.
Tìm hiểu thêm
3 siêu thiết kế cửa hàng Louis Vuitton
Đây là những siêu thiết kế hiện đại, độc lạ tạo ấn tượng mạnh và hiệu ứng thị giác mới, thể hiện phong cách của thương hiệu xa xỉ và tiếp cận đối tượng mục tiêu hiệu quả.
Tìm hiểu thêm
Kỳ vọng thị trường hàng xa xỉ Việt Nam
Mặc dù chưa thể cạnh tranh với các thị trường xa xỉ lâu đời như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, nhưng quỹ đạo tăng trưởng cho thấy Việt Nam có tiềm năng gia nhập hàng ngũ các điểm đến mua sắm hàng đầu khu vực trong tương lai.
Tìm hiểu thêm
Túi xách Burberry Frances
Với chất liệu da mềm, dẻo dai và đường nét sắc bén, túi xách Burberry Frances kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và chức năng linh hoạt hiện đại là người bạn đồng hành vượt thời gian.
Tìm hiểu thêm
Top 8 đồ hiệu Túi đeo giá 3 triệu – 40 triệu đồng
Những siêu phẩm Túi đeo cao cấp và xa xỉ cho các anh chơi đồ hiệu sành điệu và có tầm. Form túi hộp cực kỳ sang và độc, hiếm có trên thị trường.
Tìm hiểu thêm
1 2 3 31