Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Túi tote: Túi xách lớn đựng cả thế giới
Trong sự phát triển sôi động của thị trường thời trang xa xỉ, những chiếc túi tote ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng.
Tìm hiểu thêm
Đồ hiệu Yves Saint Laurent YSL giá 2-9 triệu đồng
Saint Laurent hay YSL là hãng thời trang cao cấp Pháp, thành lập năm 1962, chuyên về phụ kiện xa xỉ, thời trang cao cấp, quần áo may sẵn và giày dép.
Tìm hiểu thêm
Thế nào là thương hiệu xa xỉ?
Chỉ cao cấp thôi thì chưa phải là xa xỉ. Sự xa xỉ không chỉ đơn thuần là về giá trị vật chất, mà chính yếu là về văn hóa, trải nghiệm đẳng cấp, phong cách sống và tầm nhìn.
Tìm hiểu thêm
Những thương hiệu túi xách hàng đầu thế giới
Túi xách là phụ kiện thời trang không thể thiếu tạo nên phong cách riêng ấn tượng, thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mỹ và sự giàu có, sành điệu của người sở hữu.
Tìm hiểu thêm
BST túi hàng hiệu của Kim Sung Hee
Nữ người mẫu nổi tiếng xứ kim chi có bộ sưu tập túi hàng hiệu từ mini bag đến túi tote của nhiều thương hiệu lớn như Chanel, Gucci, Prada, Ralph Lauren, Saint Laurent…
Tìm hiểu thêm
Thương hiệu xa xỉ làm mới theo thời cuộc
Hướng đến tệp khách hàng trẻ tiềm năng, các thương hiệu xa xỉ dần hòa nhập với sở thích, nhu cầu, thị hiếu biến đổi nhanh của thế hệ Millennial và Gen Z.
Tìm hiểu thêm
Hàng hiệu Saint Laurent giá từ 2-13 triệu đồng
Sản phẩm kính Saint Laurent, cặp tài liệu Saint Laurent, clutch Saint Laurent, thắt lưng Saint Laurent từ thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.
Tìm hiểu thêm
Những loại túi xách nam giới sành điệu hay dùng
Lựa chọn túi xách tiện dụng phù hợp thể hiện đẳng cấp sang trọng và trình độ thời trang của bạn.
Tìm hiểu thêm
Top 6 thắt lưng đồ hiệu Auth giá dưới 5 triệu đồng
Thắt lưng hàng hiệu sang trọng và đẳng cấp, là bảo chứng cho sự giàu có, lịch lãm của người chủ sử dụng, mang đến phong cách phong trần nhưng tinh tế cho các anh có gu thời trang độc bản.
Tìm hiểu thêm
1 2