Giỏ hàng

Trang phục nam trong khai trương Dior Tears quá đẹp

Nhiều mỹ nam Hàn đã hội tụ tại sự kiện khai trương cửa hàng pop up Seoul Dior Tears trong loạt trang phục lịch lãm và cá tính rất đẹp và ấn tượng.

Chào đón sự ra mắt của bộ sưu tập hợp tác đặc biệt giữa Dior và Denim Tears, Dior mở loạt cửa hàng pop-up tại nhiều quốc gia để quảng bá cho bộ sưu tập Dior Tears.

Theo đó, cửa hàng pop-up Dior Tear được mở đầu tiên tại London Anh từ ngày 8-13/7, tại Tokyo Nhật Bản từ ngày 11-30/7, tại Seoul Hàn Quốc từ ngày 13-22/7 và tại Thượng Hải từ ngày 15-25 tháng 7.

Đôi nét về bộ sưu tập Dior Tears

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Bộ sưu tập Denim Tears được tạo ra thông qua sự hợp tác giữa Kim Jones, Giám đốc sáng tạo mảng đồ nam của Dior và nhà thiết kế của thương hiệu Denim Tears – Tremaine Emory.

Bộ sưu tập Dior Tears lấy cảm hứng từ vẻ ngoài của những sinh viên người Mỹ gốc Phi theo học tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ vào những năm 1950 và 1960, cũng như phong cách giản dị được các nhạc sĩ nhạc jazz lúc bấy giờ ưa chuộng.

Dior giải thích rằng bộ sưu tập là hiện thân của sự pha trộn hài hòa giữa sự thanh lịch, độc đáo, giản dị và chủ nghĩa cổ điển, đồng thời truyền tải sự tôn vinh đối với phong trào dân quyền.

Mỗi cửa hàng pop-up Dior Tears sẽ mang một sắc thái khác nhau, tạo nên một không gian như đang lạc giữa một giấc mơ đầy lôi cuốn độc nhất vô nhị. Khách hàng sẽ được khám phá những thiết kế độc đáo của bộ sưu tập Dior Tears, kết hợp giữa sự thanh lịch và sự cá nhân hóa.

Tại Seoul, sự kiện khai trương cửa hàng pop-up Dior gây được sự chú ý của công chúng và truyền thông khi có sự tham dự của nhiều mỹ nam Hàn Quốc với loạt trang phục lịch lãm và cá tính rất đẹp và ấn tượng.

Moon Sang Min

Nam người mẫu, diễn viên Moon Sang Min phối đồ theo phong cách cổ điển với quần jean, áo thun và áo khoác dáng ngắn. Tổng thể tuy đơn giản nhưng vẫn giúp mỹ nam Hàn Quốc khoe được vẻ thanh lịch, trẻ trung đầy cuốn hút.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Raiden

Khác biệt với dàn mỹ nam Hàn Quốc, DJ Raiden chọn quần short họa tiết hoa lá đầy trẻ trung phối chung với áo thun, áo khoác denim và giày thể thao.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Hong Taejoon

Nam người mẫu xứ Hàn – Hong Taejoon khoe cá tính mạnh mẽ với áo dệt kim không tay phối cùng quần túi hộp và giày thể thao.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Cha Jun Hwan

Ngôi sao trượt băng nghệ thuật Cha Jun Hwan ghi điểm với phong cách cực cool. Nghệ sĩ sinh năm 2001 chọn quần yếm trắng phối chung với áo khoác bomber màu cam. Anh khéo léo khoe cá tính khi lật ngửa phần yếm của chiếc quần xuống tạo sự khác lạ và cài lệch nút áo khoác.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Go Ungho

Go Ungho đụng hàng chiếc quần yếm với Cha Jun Hwan nhưng mỗi người lại tạo ra một sắc thái khác nhau. Nếu Cha Jun Hwan mang phong cách trẻ trung, tinh nghịch thì Go Ungho lại có phần trưởng thành, thanh lịch.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Woo Won Jae

Woo Won Jae thể hiện sự bụi bặm cá tính của một rapper với áo thun khoác thêm sơ-mi và quần short. Anh phối cùng giày thể thao, tất và mũ cùng màu.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Park Solomon

Nam diễn viên Lomon gây ấn tượng tại sự kiện trong trang phục áo dệt kim không tay phối cùng quần denim họa tiết monogram chữ D cách điệu viết tắt của thương hiệu Dior kết hợp cùng họa tiết monogram bông hoa của Denim Tear. Trang phục giúp mỹ nam phim Ngôi trường xác sống khoe được vẻ khỏe khắn, trẻ trung mà đầy cá tính, cuốn hút.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo vừa lịch lãm vừa trẻ trung với vest họa tiết ca-rô đen phối cùng áo len và sơ-mi bên trong. Nam ca sĩ còn khéo léo chọn giày cùng tông với áo len tạo ra một tổng thể hài hòa.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Rapper Gray

Trái ngược với Cha Eun Woo, rapper Gray lại chọn cho mình một set denim với quần short và áo chứa họa tiết monogram cả hai thương hiệu Dior và Denim Tears. Anh chàng khoe vẻ trẻ trung, cá tính khi diện set đồ denim cùng áo thun cam và giày thể thao trắng.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Jung Hae-in

Jung-Hae-in thư sinh trong phục áo sơ mi trắng, quần jean phối cùng blazer dạ tweed. Nam diễn viên chọn giày thể thao tông đen trắng ton sur ton với trang phục và dây chuyền mặt hình bông hoa tạo điểm nhấn cho áo sơ mi trắng.

Dior Tears pop up Hàn Quốc

Choi Hyun-wook

Nam diễn viên Choi Hyun-wook vừa thanh lịch vừa năng động với vest đen phối cùng áo thun và giày thể thao. Cách chọn áo thun và giày thể thao tông màu sáng giúp tổng thể trang phục không bị nhàm chán.

Dior Tears pop up Hàn Quốc


Cũ hơn Mới hơn