Giỏ hàng

Câu hỏi thường gặp

I. GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1. Nếu tôi đặt hàng từ Tony Tú Authentic online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Nếu đặt hàng Tony Tú Authentic online anh sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi, theo đúng địa chỉ mà anh cung cấp.

2. Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC. Anh nhận hàng, kiểm tra rồi thanh toán chuyển khoản khi đã hài lòng với sản phẩm nhận được. 

Trong trường hợp khách không ưng ý sản phẩm:

- Nếu khách đổi sản phẩm khác, Tony Tú sẽ phục vụ khách đổi và vẫn miễn phím giao hàng nếu khách lấy sản phẩm sau.

- Nếu khách hoàn hàng:

+ Tại Hà Nội: Khách hoàn hàng cho Shipper và thanh toán tiền vận chuyển.

+ Tại khu vực khác: Khách cọc 500.000 và Tony Tú sẽ hoàn trả phần cọc còn lại sau khi trừ chi phí vận chuyển.

3. Tôi ở Tỉnh, tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Ở tỉnh anh sẽ được nhận hàng trong vòng 1 - 3 ngày (tính theo ngày làm việc) kể từ ngày xác nhận đơn hàng.

4. Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Vâng, bưu kiện của anh có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng.

5. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Quý khách vui lòng liên hệ Tony Tú Authentic qua fanpage hoặc qua số 0866.398.222, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách.

II. ĐỔI TRẢ

1. Nếu sản phẩm lỗi hoặc không giống như giới thiệu từ nhân viên tư vấn, tôi có thể đổi sản phẩm không?

Tony Tú Authentic chỉ nhận hoàn lại sản phẩm nếu khách hàng thông báo về lỗi sản phẩm trong vòng 24h kể từ khi nhận và kiểm tra sản phẩm.

Sau 24h kể từ khi nhận hàng, chúng tôi không nhận giải quyết các trường hợp sản phẩm lỗi. Mong quý khách hàng thông cảm!

2. Tôi đã mua sản phẩm từ Tony Tú Authentic một thời gian, giờ muốn bán lại shop có được không?

Tony Tú Authentic có thể hỗ trợ khách hàng ký gửi các sản phẩm được mua từ Tony Tú Authentic với phí 15 - 30%. Sau khi bán xong sản phẩm, 70 - 85% còn lại sẽ hoàn trả cho khách hàng hoặc trừ thẳng vào món đồ tiếp theo.

Các sản phẩm chưa từng được bán ra từ Tony Tú Authentic, chúng tôi không nhận ký gửi, mong quý khách thông cảm!

3. Tôi đã mua sản phẩm A từ Tony Tú Authentic. Bây giờ tôi muốn trả A đổi sang sản phẩm B có được không?

Tony Tú Authentic không hỗ trợ đổi ngang (bất kể bằng, hơn hay kém giá trị) các sản phẩm đã bán, trừ trường hợp sản phẩm được thông báo trong 24h như phần 1 đã đề cập.

Tuy nhiên, khách hàng có thể ký gửi sản phẩm A và thanh toán sản phẩm B như thông thường. Sau khi tìm được chủ mới cho sản phẩm A, Tony Tú Authentic sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng (có thu phí 30% giá trị bán).

III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.  Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. Cụ thể chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tony Tú Authentic sẽ được công bố trong thời gian tới.

2.  Làm thế nào để đặt hàng Tony Tú Authentic?

Rất đơn giản, anh hãy truy cập trang web: Tonytu.vn để đặt hàng hoặc nhắn tin cho nhân viên cửa hàng qua fanpage hoặc gọi điện thoại số: 0866.398.222 để đặt sản phẩm.

3.  Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trên website Tony Tú Authentic sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo.

4.  Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Với Tony Tú Authentic, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Chính sách đổi/trả hàng hoàn tiền 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

5. Tôi muốn biết cách liên hệ tới Dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Quý khách có thể liên hệ Dịch vụ khách hàng theo thông tin sau:

  • Website: tonytu.vn

  • Fanpage: facebook.com/TonyTuAuthenticVN

  • Hotline: 0866 398 222

  • Địa chỉ: 11G/99 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

  • Email: Tonynguyen10049@gmail.com

  • Thời gian tư vấn: từ 9h00 đến 22h00 hàng ngày