Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Túi xách xa xỉ giúp doanh số Hermès tăng mạnh
Doanh số bán hàng tăng tốc cho thấy khả năng phục hồi của nhu cầu tiêu dùng xa xỉ đối với các sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp bất chấp bối cảnh kinh tế toàn cầu còn u ám.
Tìm hiểu thêm
Thời trang đường phố Paris những ngày Haute Couture
Tại những buổi trình diễn Haute Couture, đường phố Ville Lumière biến thành dòng chảy thời trang bởi các tín đồ thời trang khắp nơi trên thế giới đổ về Paris.
Tìm hiểu thêm
Thời trang nam Gucci kết hợp với MLB 2023
Bộ sưu tập Mùa hè 2023 của Gucci và Major League Baseball ra mắt với gu thẩm mỹ xa hoa điển hình của Gucci.
Tìm hiểu thêm
Giải thưởng thiết kế thời trang LVMH Prize 2023
Giải thưởng LVMH 2023 trị giá 400.000 Euro thuộc về nhà thiết kế đến từ Nhật Bản. Đồng giải nhì thuộc về 2 nhà thiết kế đến từ Ukraine và Ý.
Tìm hiểu thêm
Gen Z và thời trang used/vintage
Gen Z mê mẩn mua sắm thời trang used/vintage và đây là một cách để họ khẳng định cá tính đồng thời kiếm tiền theo cách riêng của mình.
Tìm hiểu thêm
Nhật Bản tôn vinh sao Hàn là biểu tượng thời trang
Tạp chí thời trang 25ans nổi tiếng mới đây đã ưu ái gọi V (BTS) Kim Taehyung là biểu tượng thời trang có gu thời trang sân bay đỉnh số một.
Tìm hiểu thêm
Xu hướng thương hiệu xa xỉ hợp tác cùng ngôi sao
Người tiêu dùng xa xỉ từ chỗ tìm đến các store và show diễn đã chuyển sang chờ xem các nhà bán lẻ đồ hiệu giới thiệu những bộ sưu tập được chứng thực bởi ngôi sao yêu thích của họ.
Tìm hiểu thêm
Xài đồ hiệu vintage và thời trang used không chỉ là xu hướng
Việc xài đồ xa xỉ used hay đồ hiệu vintage không chỉ là xu hướng, nó xuất phát từ trải nghiệm đặc biệt khi khám phá các mặt hàng quý hiếm cùng với nhận thức về môi trường.
Tìm hiểu thêm
Gucci chuẩn bị cho Triển lãm Gucci Cosmos
Triển lãm Gucci Cosmos sẽ diễn ra từ ngày 28/04 đến 25/06, tại West Bund Art Center ở Thượng Hải, trước khi đi lưu diễn trên thế giới.
Tìm hiểu thêm
1 2 3 4