Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Đồ hiệu Yves Saint Laurent YSL giá 2-9 triệu đồng
Saint Laurent hay YSL là hãng thời trang cao cấp Pháp, thành lập năm 1962, chuyên về phụ kiện xa xỉ, thời trang cao cấp, quần áo may sẵn và giày dép.
Tìm hiểu thêm
Top 6 đồ hiệu Balenciaga Paris giá 3-10 triệu đồng
Balenciaga là hãng thời trang xa xỉ được thành lập cách đây 104 năm, vào năm 1919 bởi Cristóbal Balenciaga ở San Sebastian, Tây Ban Nha, hiện có trụ sở tại Paris và thuộc sở hữu của tập đoàn Pháp Kering.
Tìm hiểu thêm
Top 5 sản phẩm Givenchy giá 3-10 triệu đồng
Givenchy là thương hiệu cao cấp Pháp được thành lập năm 1952. Các thiết kế của Givenchy đã tạo ra bước đột phá trong phong cách thời trang Âu Mỹ và lan tỏa khắp thế giới.
Tìm hiểu thêm
Top 6 thắt lưng S.T. Dupont giá 3-8 triệu đồng
S.T. Dupont được thành lập cách đây hơn 150 năm tại Pháp, chuyên sản xuất hàng xa xỉ. Các sản phẩm bao gồm túi xách, bóp ví, thắt lưng, mắt kính, bật lửa, bút sưu tập…
Tìm hiểu thêm
Top 5 đồ hiệu authentic giá 25-45 triệu đồng
Đồ hiệu xa xỉ, cổ và hiếm gồm kính mắt, cặp, túi đeo, túi du lịch từ các thương hiệu hàng đầu thế giới Gucci, Louis Vuitton, Paris Miki và từ Nhật Bản.
Tìm hiểu thêm
Top 6 đồ hiệu vintage chính hãng giá 5-20 triệu đồng
Sản phẩm cặp, clutch, vali, túi… vintage độc hiếm của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới Burberry, Cartier, Dunhill, Fendi, Gucci…
Tìm hiểu thêm
Top 5 túi xa xỉ chuyên dụng giá 1-25 triệu đồng
Sản phẩm túi cao cấp và xa xỉ thương hiệu Bally Thụy Sĩ, Burberry Anh, Dunhill Anh, Lancel Pháp và Louis Vuitton Pháp.
Tìm hiểu thêm
Đồ xa xỉ Dunhill độc lạ nổi tiếng thế giới
Thương hiệu xa xỉ Dunhill Anh quốc ra đời cách đây hơn 130 năm, chuyên về quần áo, đồ da và phụ kiện như bật lửa, túi xách, bóp ví, kính mắt và thắt lưng.
Tìm hiểu thêm
Top 5 đồ hiệu Gucci độc hiếm giá 5-10 triệu đồng
Sản phẩm cao cấp và xa xỉ gồm sổ, bút, kẹp tiền & thẻ, khăn và găng tay nam/nữ thương hiệu Gucci, độc hiếm với phiên bản cổ điển giới hạn.
Tìm hiểu thêm
1 2 3 4