Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Túi xách xa xỉ giúp doanh số Hermès tăng mạnh
Doanh số bán hàng tăng tốc cho thấy khả năng phục hồi của nhu cầu tiêu dùng xa xỉ đối với các sản phẩm thời trang và phụ kiện cao cấp bất chấp bối cảnh kinh tế toàn cầu còn u ám.
Tìm hiểu thêm
Túi xách Burberry Frances
Với chất liệu da mềm, dẻo dai và đường nét sắc bén, túi xách Burberry Frances kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và chức năng linh hoạt hiện đại là người bạn đồng hành vượt thời gian.
Tìm hiểu thêm
Top 8 đồ hiệu Túi đeo giá 3 triệu – 40 triệu đồng
Những siêu phẩm Túi đeo cao cấp và xa xỉ cho các anh chơi đồ hiệu sành điệu và có tầm. Form túi hộp cực kỳ sang và độc, hiếm có trên thị trường.
Tìm hiểu thêm
Túi Hermès Birkin giá 3-47 tỷ đồng
Ra đời năm 1984, Hermès Birkin là một trong những dòng túi xách huyền thoại, khan hiếm, đắt đỏ và được săn lùng nhiều nhất thế giới.
Tìm hiểu thêm
Túi xách Speedy của Louis Vuitton
LV Speedy Bag là dòng túi xách huyền thoại và nổi tiếng nhất trong lịch sử túi xách, đồng thời là túi xách bán chạy nhất của nhà mốt Louis Vuitton.
Tìm hiểu thêm
Top 6 túi đeo đồ hiệu giá 7-21 triệu đồng
Những sản phẩm túi đeo xa xỉ biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp, tượng đài của phong cách thời trang sành điệu không bao giờ lỗi mốt.
Tìm hiểu thêm
Tính độc quyền và khan hiếm của hàng xa xỉ
Bản chất của sự xa xỉ đẳng cấp là tính độc quyền, chỉ những người giàu có và quyền lực nhất mới có năng lực sở hữu túi xách hay đồng hồ cao cấp, sang trọng và xa xỉ.
Tìm hiểu thêm
Top 6 Vali, Túi du lịch đồ hiệu giá 30-50 triệu đồng
Túi du lịch và vali du lịch là hàng sưu tầm cao cấp và xa xỉ, biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, hoàn hảo cho những chuyến du lịch, công tác.
Tìm hiểu thêm
Túi tote: Túi xách lớn đựng cả thế giới
Trong sự phát triển sôi động của thị trường thời trang xa xỉ, những chiếc túi tote ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo tính thời thượng.
Tìm hiểu thêm
1 2 3 7