Giỏ hàng

Sống chất - Mặc đẹp

Top 6 đồ hiệu Clutch giá 9-22 triệu đồng
Những dòng Clutch cao cấp và xa xỉ nhất mang đến vẻ đẹp nam tính, lịch lãm, sang trọng, sành điệu, đẳng cấp và hiện đại.
Tìm hiểu thêm
Top 6 Clutch Louis Vuitton giá 14-23 triệu đồng
Hàng authentic độc bản, sản xuất giới hạn và không tái bản, cực độc và hiếm trên thị trường, chất liệu da cao cấp nhất của nhà mốt Louis Vuitton.
Tìm hiểu thêm
Top 7 đồ hiệu Bally Thụy Sĩ giá 6-16 triệu đồng
Bally là hãng thời trang cao cấp Thụy Sĩ được thành lập cách đây hơn 170 năm, vào năm 1851, chuyên sản xuất túi xách, phụ kiện xa xỉ, giày và quần áo may sẵn.
Tìm hiểu thêm
Đồ hiệu Yves Saint Laurent YSL giá 2-9 triệu đồng
Saint Laurent hay YSL là hãng thời trang cao cấp Pháp, thành lập năm 1962, chuyên về phụ kiện xa xỉ, thời trang cao cấp, quần áo may sẵn và giày dép.
Tìm hiểu thêm
Top 6 đồ hiệu Balenciaga Paris giá 3-10 triệu đồng
Balenciaga là hãng thời trang xa xỉ được thành lập cách đây 104 năm, vào năm 1919 bởi Cristóbal Balenciaga ở San Sebastian, Tây Ban Nha, hiện có trụ sở tại Paris và thuộc sở hữu của tập đoàn Pháp Kering.
Tìm hiểu thêm
Top 5 Clutch Louis Vuitton giá 15-25 triệu đồng
Những sản phẩm cao cấp và xa xỉ, độc bản, hiếm trên thị trường, được thiết kế tinh tế, cứng cáp và cực kỳ sang trọng dành cho quý ông giàu có và sành điệu.
Tìm hiểu thêm
Đồ xa xỉ Ý thương hiệu Bolini giá 5-9 triệu đồng
Bolini là thương hiệu Ý đặc biệt chuyên các dòng da cao cấp mang đến ngoại hình đẳng cấp và sang trọng cho sản phẩm với các chi tiết sắc nét và có độ hoàn thiện cao.
Tìm hiểu thêm
Top 5 đồ hiệu vintage độc hiếm giá từ 4-40 triệu đồng
Hàng hiệu authentic – vintage: đồng hồ, túi, ví, clutch da hiếm hoặc từ các thương hiệu xa xỉ Gucci, Cartier, Louis Vuitton…
Tìm hiểu thêm
Top 5 clutch hàng hiệu vintage/used giá 4-6 triệu đồng
Túi clutch, ví clutch, clutch nam độc lạ hiếm từ các thương hiệu xa xỉ Ungaro Ý, Loewe Pháp, Lancel Pháp, A. Testoni Ý, Bolini Ý.
Tìm hiểu thêm
1 2