Giỏ hàng

Tại sao thương hiệu xa xỉ tôn vinh thành viên BST?

Tài năng độc đáo, phong cách thời trang riêng biệt và sức hấp dẫn toàn cầu giúp các thành viên BTS trở thành đối tác hoàn hảo cho các thương hiệu xa xỉ.

Việc hợp tác với các thành viên BST giúp các thương hiệu cao cấp xa xỉ kết nối các thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ, Gen Z và mở rộng phạm vi tiếp cận nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.

Nhóm nhạc BST Hàn quốc

Từ trái sang: V, Suga, Jin, Jungkook, RM, Jimin, J-hope. Ảnh: Young Ho/SIPA USA/PA Images.

Lý do các thành viên BST được săn đón và tôn vinh

  • Nhóm nhạc BTS sở hữu sức ảnh hưởng toàn cầu, truyền tải nguồn năng lượng tích cực;
  • Âm nhạc của BTS dễ dàng kết nối mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh;
  • BTS có lượng người hâm mộ khổng lồ và rất trung thành;
  • Mỗi thành viên có phong cách thời trang riêng biệt mang đậm bản sắc cá nhân;
  • Có sự hòa hợp giữa chất riêng của một chàng trai BTS với thương hiệu;
  • Phong cách thời trang từng thành viên BST phù hợp định hướng và thông điệp của thương hiệu;
  • Tính cách và hình ảnh từng thành viên BST phù hợp với tinh thần và phong cách thương hiệu.

Nhìn lại sự hợp tác giữa giới thời trang xa xỉ và các thành viên BST

Không quá khó để nói về sức hút của BTS đối với các thương hiệu thời trang quốc tế. Tạp chí Essential Homme cho rằng BTS có lượng người hâm mộ khổng lồ và rất trung thành, được gọi là ARMY. Âm nhạc, thông điệp và cá tính của BTS dễ dàng kết nối với mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh. Điều này khiến nhóm nhạc trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho các thương hiệu muốn tiếp cận các đối tượng khách hàng khác nhau.

#1. BTS phối đồ theo phong cách riêng trong bộ sưu tập Menswear Thu Đông của Louis Vuitton năm 2021. Ảnh: Harper's Bazaar.

#2. BTS phối đồ theo phong cách riêng trong bộ sưu tập Menswear Thu Đông của Louis Vuitton năm 2021. Ảnh: Harper's Bazaar.

Như cách mà cố giám đốc sáng tạo Virgil Abloh của Louis Vuitton nói về BTS, nhóm nhạc sở hữu sức ảnh hưởng toàn cầu, truyền tải nguồn năng lượng tích cực. Theo tuần san Options, cố nhà thiết kế đã tái định nghĩa về thời trang nam tính và lựa chọn BTS đại diện cho các thiết kế mang tính cách mạng trong bộ sưu tập Menswear Thu Đông 2021 của Louis Vuitton. Trong đó, 7 thành viên đã mix&match các món đồ của Virgil Abloh theo phong cách đậm bản sắc cá nhân, xuất hiện trong video giới thiệu bộ sưu tập.

Sự hòa hợp giữa chất riêng của những chàng trai BTS với thương hiệu tiếp tục kéo dài ngay cả khi các thành viên hoạt động riêng lẻ. Cộng hưởng với độ nổi tiếng của BTS, các chàng trai Bangtan Boys đậm đà bản sắc cá nhân luôn nằm trong tầm ngắm của những ông lớn ngành thời trang được xem là điều chính đáng, theo Options.

Tạp chí Harper's Bazaar cho biết lý do thứ yếu Louis Vuitton bổ nhiệm J-Hope thành đại sứ thương hiệu là vì phong cách thời trang riêng biệt của anh cũng như tình yêu dành cho nhãn hàng. Với tên gọi “Hobicore”, J-Hope với lối ăn mặc đường phố đậm chất cố nhà thiết kế Virgil Abloh, kết hợp “kidcore” đặc trưng phù hợp định hướng tươi mới của Louis Vuitton, dưới thời giám đốc sáng tạo Pharrell Williams.

Tạp chí này còn nhấn mạnh sự phù hợp của Suga đối với vai trò đại sứ thương hiệu Valentino trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm Maison Valentino Essentials. Giám đốc sáng tạo của hãng - Pierpaolo Piccoli cho biết tính cách và gu ăn mặc của Suga phù hợp với thông điệp ông gửi gắm vào bộ sưu tập.

Mặt khác, trưởng nhóm RM đã ký kết hợp đồng cùng thương hiệu Bottega Veneta, theo Hypebae. Trong cuộc phỏng vấn với tờ El Pais, rapper bày tỏ sự thích thú với truyền thống lâu đời với ngành da, dệt và đặc trưng không logo của thương hiệu. Trưởng nhóm BTS cũng trở thành đại sứ chiến dịch đầu tiên và duy nhất của Bottega Veneta, theo trang Lifestyle Asia.

Có lẽ, tinh thần của Bottega Veneta phù hợp với tính cách và hình ảnh của RM. Trên chương trình "Radio Star", đàn anh Lee Hyun cùng công ty cho biết RM là người nghiêm túc, rất khó để đùa giỡn.

#3. Vị trí đại sứ thương hiệu được lựa chọn phù hợp với phong cách riêng biệt của mỗi thành viên BTS. Ảnh: @rkive.

#4. Vị trí đại sứ thương hiệu được lựa chọn phù hợp với phong cách riêng biệt của mỗi thành viên BTS. Ảnh: @agustd.

Đến Jimin, không chỉ là đại sứ toàn cầu của Dior, anh còn đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu của hãng trang sức Tiffany & Co. Nói về màn hợp tác này, tạp chí Grazia cho biết thương hiệu tận dụng nét đặc trưng trong phong cách thời trang của Jimin để quảng bá sản phẩm. Theo đó, nam ca sĩ nổi tiếng với việc luôn đeo nhẫn khi đi ra đường. Song, trong bộ ảnh quảng bá của Tiffany & Co, đôi tay trần chỉ đeo vòng tay của Jimin đã mang lại hiệu ứng tích cực cho thương hiệu Mỹ.

"Khi sự nghiệp solo của các thành viên BTS tiếp tục tỏa sáng, chắc chắn nhiều thương hiệu xa xỉ khác sẽ tìm kiếm để hợp tác và mời họ làm đại sứ. Tài năng độc đáo, phong cách thời trang riêng biệt và sức hấp dẫn toàn cầu giúp các thành viên BTS trở thành đối tác hoàn hảo cho các thương hiệu cao cấp, đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận, kết nối với khán giả trẻ. Khi chúng ta theo dõi hành trình đầy nỗ lực của các chàng trai, khó thể phủ nhận sức nóng BTS chưa có dấu hiệu hạ nhiệt", tạp chí Essential Homme nhận định.

#5. V trong bộ sưu tập của Louis Vuitton năm 2021. Ảnh: Louis Vuitton.

#6. V trong bộ sưu tập của Celine 2023. Ảnh: @thv.


Cũ hơn Mới hơn