Giỏ hàng

Giới thời trang xa xỉ và các thành viên BST

Các thành viên BST là những chàng trai được nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu săn đón và tôn vinh.

Thời gian qua, cái tên BTS liên tục được nhắc đến ở địa hạt thời trang hàng hiệu với sức ảnh hưởng khó có thể chối từ. Những thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới đã không bỏ qua cơ hội hợp tác với các chàng trai "Beyond the Scene".

Ban nhạc BST

Ban nhạc BST.

Tưởng chừng BTS sẽ trầm lắng kể từ thông báo tạm dừng hoạt động nhóm vào giữa năm 2022, nhưng các chàng trai đã không để điều đó xảy ra. Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.

Tiếp nối hào quang mà nhóm nhạc đình đám xứ Hàn đã gây dựng, mỗi thành viên đều thu hút và giữ chân người hâm mộ theo nhiều cách khác nhau, không chỉ là âm nhạc.

J-Hope

Sau khi Jin nhập ngũ cuối năm 2022, J-Hope là thành viên tiếp theo tham gia nghĩa vụ quân sự. Thông báo nhập ngũ từ công ty chủ quản vào 27/02 giúp J-Hope nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Song, một số khán giả tỏ thái độ lo ngại về vị trí đại sứ thương hiệu Louis Vuitton vừa bổ nhiệm cho anh trước thông báo nhập ngũ hai ngày.

J-Hope là đại sứ thương hiệu Louis Vuitton. Ảnh: Harper's Bazaar.

Báo giới quốc tế đánh giá cao bước đi của Louis Vuitton khi đặt để niềm tin vào nam nghệ sĩ sắp nhập ngũ. Tạp chí Harper's Bazaar cho rằng vị trí đại sứ thương hiệu được xem là món quà mà thương hiệu dành cho những đóng góp tích cực của J-Hope. Theo đó, vai trò này của J-Hope chỉ mang tính chất truyền cảm hứng, không nhiều ràng buộc như đại sứ toàn cầu. Bên dưới bài đăng trên trang cá nhân, nhà mốt Pháp nhận được vô số bình luận tích cực từ người hâm mộ toàn thế giới.

Không chỉ củng cố mối quan hệ giữa BTS và nhãn hàng, hành động này mang đến hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cho Louis Vuitton chỉ bằng một danh phận dành cho J-Hope.

Jimin

Ngoài J-Hope, vị trí đại sứ toàn cầu của Jimin cũng được Dior bổ nhiệm sau thời điểm nhóm nhạc tạm ngưng hoạt động không lâu. Jimin và J-Hope sau đó cùng xuất hiện trên hàng ghế đầu show thời trang Dior Men Thu Đông 2023, gây sốt mạng xã hội.

Jimin là Đại sứ toàn cầu của Dior. Ảnh: @dior.

Theo thống kê của nền tảng tiếp thị thương hiệu Lefty, Jimin là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất đối với thương hiệu tại Tuần lễ thời trang Paris 2023. Hai bài đăng trên mạng xã hội của Jimin về Dior tạo ra 16,7 triệu USD giá trị EMV (giá trị hiệu quả truyền thông), chiếm 54% tổng EMV của Dior ở tuần lễ thời trang.

Jungkook

Nói về Jungkook, người hâm mộ không thể quên hiện tượng “sold-out” của Calvin Klein khi em út BTS được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu vào cuối tháng 3.

Đến lúc này, Jungkook chưa phát hành sản phẩm solo, song, khoảnh khắc anh trình diễn ở lễ khai mạc World Cup 2023 vẫn là một dấu mốc quan trọng. Theo đó, nhờ vào “hiệu ứng Jungkook”, vị trí đại sứ của nam ca sĩ tại Calvin Klein trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết.

Jungkook là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Calvin Klein. Ảnh: Calvin Klein.

Những thành viên khác của BST

Chỉ vài tháng sau khi BTS ngưng hoạt động, các thành viên đều đã có những vị trí nhất định trong giới thời trang. Suga được công bố là đại sứ của Valentino, RM bắt tay cùng Bottega Veneta. Mối quan hệ thân thiết giữa V và Céline cũng quá rõ ràng dù nhãn hàng chưa tuyên danh phận chính thức.


Cũ hơn Mới hơn