Giỏ hàng

Một cách phân biệt thật-giả sản phẩm nhãn hiệu Gucci

Gucci, tên gọi đầy đủ là The House of Gucci, là nhãn hiệu thời trang biểu tượng cho tư duy và triết lý thẩm mỹ giới thương lưu Châu Âu, có giá trị vĩnh hằng vượt thời gian.

Guccio Gucci thành lập The House of Gucci vào năm 1921 tại Florence – thành phố được xem là cái nôi thời trang Ý ngày nay. Với tất cả các kinh nghiệm học được khi còn ở London, Gucci đã vận dụng rất tốt những kĩ thuật thủ công tinh xảo của nghệ nhân vùng Tuscan, cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, trở thành biểu tượng tư duy và triết lý thẩm mỹ giới thương lưu Châu Âu, có giá trị vĩnh hằng vượt thời gian.

Dưới đây Tony Tú Authentic giới thiệu một trong nhiều cách phân biệt thật-giả sản phẩm nhãn hiệu Gucci.

Phân biệt thật-giả sản phẩm nhãn hiệu Gucci

Đầu tiên, đặc điểm phân biệt nằm ở hai chữ G mặt trước của sản phẩm. Các nét của chữ G phải dài và mượt mà không có vẻ dày. Ngoài ra, phần tròn của chữ G phải là một hình bầu dục hoàn hảo, không nhọn. Nếu logo trông hơi mờ, đó cũng có thể là hàng giả

Với túi xách nhãn hiệu Gucci, những đường chỉ của chiếc túi Gucci chính hãng sẽ được khâu rất đều. Nếu đường khâu trên túi trông không đều hoặc có màu khác với màu của chính chiếc túi, thì đó cũng có thể là hàng giả.

Để phân biệt thật-giả sản phẩm mang tên các thương hiệu lớn như Gucci, cần có kinh nghiệm và những kỹ năng nhất định. Bạn cũng cần xem hàng trực tiếp tuy nhiên điều này không phải lúc nào cũng thuận tiện để thực hiện.

Tốt nhấtt bạn nên chọn mua hàng hiệu Gucci tại những cửa hàng, shop, store chuyên bán hàng hiệu có uy tín, địa chỉ và thương hiệu, như chọn mua tại Tony Tú Authentic Store.

 


Cũ hơn Mới hơn