Giỏ hàng

Hàng fake bị thu giữ tại Đà Nẵng

Tạm giữ 198 túi ví, giày, đồng hồ có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Christian Dior, Rolex đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Kiểm tra các cửa hàng chuyên bán hàng thời trang cho du khách

Đoàn kiểm tra của Cục QLTT Tp. Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất tại 9 cửa hàng chuyên bán hàng thời trang cho du khách nước ngoài tại khu vực trên địa bàn, đã phát hiện, tạm giữ gần 200 sản phẩm túi xách, bóp ví, đồng hồ, quần áo và giày có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như Rolex, Christian Dior, Louis Vuitton, Chanel, Gucci.

Đà Nẵng: Phát hiện 9 cửa hàng kinh doanh dùng hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng để bán cho du khách -0

Phát hiện hàng loạt cửa hàng bán "hàng nhái thương hiệu" cho du khách nước ngoài. 

Theo ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục QLTT Đà Nẵng, qua kiểm tra, Cục QLTT Đà Nẵng đã tạm giữ 198 đơn vị sản phẩm là túi xách, ví, giày, đồng hồ đeo tay có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Christian Dior, Rolex đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Đà Nẵng: Phát hiện 9 cửa hàng kinh doanh dùng hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng để bán cho du khách -2

Kiểm tra các cửa hàng chuyên bán hàng thời trang cho du khách nước ngoài.

Đợt kiểm tra lần này của Cục QLTT Đà Nẵng nhằm thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao trong công tác kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm về xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, cũng như bảo đảm điều kiện tốt nhất cho hoạt động kinh doanh, thương mại dịch vụ, góp phần bảo vệ môi trường du lịch an toàn, thân thiện của Đà Nẵng.

Cục Quản lý thị trường Tp. Đà Nẵng đang tiếp tục xác minh, làm rõ các vi phạm hành chính trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp của các vụ việc nêu trên để xử lý theo quy định.

Đà Nẵng: Phát hiện 9 cửa hàng kinh doanh dùng hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng để bán cho du khách -1

Mua đồ hiệu auth ở đâu?

Để phân biệt thật-giả sản phẩm mang tên các thương hiệu lớn, cần có kinh nghiệm và những kỹ năng nhất định.

Tốt nhất bạn nên chọn mua đồ hiệu auth tại những địa chỉ chuyên bán hàng hiệu có uy tín như Tony Tú Authentic Store.


Cũ hơn Mới hơn