Giỏ hàng

GIẢI MÃ CƠN SỐT KÍNH VINTAGE - XU HƯỚNG THỜI TRANG 2022

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới Carolina Herrera từng nói: “Thời trang chỉ là sự lặp lại của ý tưởng, điều khiến chúng trở nên mới mẻ hơn chính là cách bạn kết hợp chúng như thế nào”.

Thực tế chứng minh, thời trang là một chuỗi xoay vòng. Đừng ngạc nhiên nếu những đôi giày, chiếc kính nằm phủ bụi dưới đáy tủ của ông bà ta, bỗng một ngày lại phủ sóng trên khắp các sàn diễn thời trang quốc tế và được những ngôi sao hàng đầu săn đón.

Hôm nay, Tony Tú sẽ cùng các anh giải mã cơn sốt kính Vintage - xu hướng thời trang hot nhất năm 2022.

Marilyn Monroe và Authur Miller sang trọng và đẳng cấp với kính hiệu Ray-Ban (1965).

 

1. KÍNH VINTAGE LÀ GÌ?

Vintage - Tiếng Việt có thể hiểu là “cổ”, thường để chỉ những món đồ thuộc thời đại trước, có tuổi đời ít nhất 50 năm, và thường được chế tác hết sức tinh xảo và công phu. Điểm đặc biệt của những món đồ này là thường được làm thủ công bằng tay, do được sản xuất tại thời điểm công nghiệp hóa, tự động hóa chưa phủ sóng mạnh mẽ như hiện nay. Cũng chính vì lý do đó mà những món đồ Vintage chính hiệu sẽ có giá cao.

Kính là một trong những phụ kiện Vintage có giá trị nhất. Lý do là vì sự tỉ mẩn trong từng chi tiết qua bàn tay của các nghệ nhân hàng đầu. Những nhà mốt đình đám thế giới với những mẫu kính tuyệt đẹp và giá trị cao có thể kể đến Cartier, Dunhill, Paris Miki, S.T. Dupont,.. Những thiết kế mang hơi thở thượng lưu và sang trọng, được những ngôi sao hàng đầu Hollywood yêu thích và săn đón. Điều đặc biệt là những sản phẩm kính cổ không bao giờ mất giá, càng cổ, giá trị của mỗi chiếc kính lại càng tăng lên.

Ngôi sao hàng đầu Hollywood Brad Pitt và Gwyneth Paltrow cũng là tín đồ của kính Vintage (2006).

 

2. VÌ SAO KÍNH VINTAGE LẠI ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRỞ LẠI?

2.1. Thiết kế tuyệt đẹp và tinh xảo

Một trong những điểm tuyệt vời nhất của một chiếc kính cổ đó chính là sự sang trọng pha lẫn cảm giác hoài cổ trong thiết kế mà không mẫu kính đương thời nào có thể có được. Những chiếc kính Vintage đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu luôn mang trong mình một dáng vẻ cổ điển rất riêng. Khi đeo những chiếc kính Vintage giá trị trên mặt, các anh cũng sẽ cảm thấy giá trị của bản thân được nâng tầm. Những chiếc kính Vintage nói riêng hay bất kỳ một phụ kiện nào cũng có một sứ mệnh chung: mang đến cho chủ nhân của nó sự tự tin để chinh phục những đỉnh cao mới.

Kính 𝗖𝗔𝗥𝗧𝗜𝗘𝗥 𝗥𝗢𝗠𝗔𝗡𝗖𝗘 𝗟𝗢𝗨𝗜𝗦 - có sẵn tại Tony Tú

 

2.2. Chất lượng cao

Vì được chế tác bởi những nhà mốt hàng đầu như Channel, Gucci, Cartier, YSL,.. nên những chiếc kính đều được làm từ những chất liệu chọn lọc hàng đầu như Titanium - vua của mọi loại chất liệu sản xuất kính mắt. Đáp ứng đủ các tiêu chí siêu nhẹ, siêu bền, gần như hoàn toàn không bị ăn mòn, bong tróc và han gỉ theo thời gian. Nhờ vậy, sản phẩm luôn giữ được độ mới và sang trọng vốn có. Để có thể sản xuất ra những chiếc kính với chất lượng vượt trội, xứng đáng với danh xưng nhà mốt hàng đầu thế giới, các thương hiệu xa xỉ này cũng phải lựa chọn những loại nhựa tốt nhất. Tất cả những chi tiết trên kinh, từng con ốc, mối nối, mày kính, chuôi kính,... đều được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp nhất có thể. Khi cầm trên tay một chiếc kính hàng hiệu và một chiếc kính bình thường, ta có thể cảm nhận rõ nét sự khác biệt.

Kính 𝗖𝗮𝗿𝘁𝗶𝗲𝗿 𝗦𝗮𝗻𝘁𝗼𝘀 𝗟𝗖 - có sẵn tại Tony Tú

 

2.3. Mang giá trị sưu tầm

Các anh sưu tầm kính cổ không chỉ vì nó đẹp và có chất lượng cao, mà còn vì độ quý hiếm và tính “lịch sử”. Có thể kể đến những chiếc kính độc nhất vô nhị được kết hợp cùng với những nhà thiết kế nổi tiếng, hay ra đời để kỷ niệm ngày thành lập của thương hiệu đương nhiên sẽ có giá trị cao và mang nét đặc biệt hiếm có riêng.

Kính 𝗗𝗨𝗡𝗛𝗜𝗟𝗟 - có sẵn tại Tony Tú

 

3. MUA KÍNH VINTAGE Ở ĐÂU UY TÍN?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán kính mắt Vintage nhưng chất lượng và độ uy tín là không giống nhau. Vì đây là sản phẩm kính cổ nên các anh hãy lựa chọn những điểm bán uy tín. Các anh xem thêm các sản phẩm kính mắt Vintage chính hãng 100% tại website của Tony Tú Authentic: https://tonytu.vn/collections/kinh-mat

Một số mẫu kính Vintage tại Tony Tú: 

Kính ĐỒI MỒI BIỂN Nhật Bản - có sẵn tại Tony Tú

 

Kính 𝗖𝗔𝗥𝗧𝗜𝗘𝗥 𝗣𝗔𝗦𝗛𝗔 𝗗𝗘 𝗦𝗔𝗡𝗧𝗢𝗦 - có sẵn tại Tony Tú

 

Kính 𝗖𝗔𝗥𝗧𝗜𝗘𝗥 𝗠𝗨𝗦𝗧 𝗩𝗘𝗡𝗗𝗢𝗠𝗘 " 𝗗𝗮𝘃𝗶𝗱 𝗕𝗼𝘄𝗶𝗲 𝟭𝟵𝟴𝟯" - có sẵn tại Tony Tú

 

Tony Tu Authentic là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đồ hiệu chính hãng đã qua sử dụng được xách tay trực tiếp từ Nhật Bản và Châu Âu.

Tại Tony Tú Authentic store, quý khách sẽ có:

  • Vô vàn lựa chọn các món phụ kiện túi - ví - thắt lưng hàng hiệu tới từ những thương hiệu hàng đầu như: Louis Vuitton, Gucci, Dolce & Gabbana, Cartier, Dunhill, Burberry, Bally, Hermes,...

  • Kính mắt từ các thương hiệu đẳng cấp như Cartier, Paris Miki, Marwitz, Gaultier,... và một số dòng trang sức khác.

  • Đồ da quý hiếm từ Châu Âu và JRA Nhật Bản như da voi, da cá mập, da cá sấu, da đà điểu, da sư tử biển, da rắn,...

⛔️ Cam kết chính hãng 100% từ Tony Tú. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái hoặc không chính hãng, Tony Tú Authentic cam kết đền bù 200% giá trị đơn hàng.

-------------------------------------------------------

TONY TÚ AUTHENTIC - PHÂN PHỐI ĐỒ HIỆU VINTAGE TỪ CHÂU ÂU VÀ NHẬT BẢN SỐ 1 VIỆT NAM


Cũ hơn Mới hơn