Giỏ hàng

Trang sức biến hóa lộng lẫy theo 4 mùa

Bộ sưu tập trang sức cao cấp Gucci Allegoria của nhà mốt Ý là sự tôn vinh khả năng biến đổi không ngừng vẻ đẹp của tự nhiên.

Nhà mốt Gucci Ý đã thể hiện nguồn cảm hứng bốn mùa trong bộ sưu tập trang sức cao cấp Gucci Allegoria.

Những viên đá quý và những thiết kế hoa tai, vòng cổ và vòng tay phức tạp đóng vai trò như một câu chuyện ngụ ngôn về vẻ đẹp của khả năng biến đổi của tự nhiên.

Bộ sưu tập trang sức 4 mùa đẹp lộng lẫy của Gucci

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Xuân

Bộ sưu tập mở đầu bằng mùa xuân với những thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ sự tươi vui, nhẹ nhàng của mùa. Màu đậm gợi nhớ đến những bông hoa nở rộ luôn hiện diện. Một chiếc vòng cổ nổi bật nằm trong tourmaline xanh lá cây 226 cara lộng lẫy được chế tác với các họa tiết ngôi sao xung quanh và bánh mì baguette kim cương.

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Xuân

Cũng thu hút sự chú ý là một chiếc vòng cổ với viên đá tourmaline màu hồng 161 carat được bao quanh bởi nhiều lớp kim cương, trên cùng là dây chuyền được tô điểm bằng 72 viên đá tourmaline 88 carat.

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Hạ

Mùa hè là hiện thân của sự bùng nổ trong vòng đời của tự nhiên, được diễn giải với nhiều màu sắc bão hòa hơn. Ngọc lục bảo, đá Spinel và đá Tourmaline Paraiba đều nắm bắt được lời kêu gọi của Gucci trong mùa hè.

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Hạ

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Thu

Các tông màu trầm ấm hơn với sự tinh tế mang đến cho mùa thu, được thể hiện bằng các loại đá như sapphire vàng, tourmaline hồng và ngọc hồng lựu.

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Thu

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Đông

Mùa đông mang lại chu kỳ đầy đủ, vì sự yên tĩnh của tuyết đối lập với năng lượng tràn đầy vui vẻ của đối tác mùa xuân. Đá opal màu trắng đục và kim cương óng ánh thể hiện cảm giác mùa đông, mặc dù những viên đá có màu kính vạn hoa tinh tế gợi ý sự trở lại của mùa xuân sau khi chu kỳ đổi mới.

Trang sức Gucci Allegoria Mùa Đông

Ngoài những thiết kế lộng lẫy, Gucci Allegoria là một trong những loại có những viên đá được cắt kiểu châu Âu gợi lên sự lôi cuốn cổ điển. Những đường cắt độc đáo là một bài thơ ca ngợi thời kỳ trang trí nghệ thuật, một thời đại được đặc trưng bởi phong cách thiết kế hình học hài hòa, hoạt bát, sang trọng — những yếu tố thường thấy trong bộ sưu tập trang sức.

 

Cũ hơn Mới hơn