Giỏ hàng

Sáng tạo mới của thương hiệu xa xỉ hàng đầu

Tại sân bay quốc tế HIA đã khai trương phòng chờ xa xỉ sang trọng, sáng tạo và độc đáo bậc nhất thế giới.

Sân bay Quốc tế Hamad của Qatar (HIA) là một trong những sân bay tiêu chuẩn 5 sao và được Skytrax mệnh danh là “sân bay tốt nhất thế giới” vào năm 2021.

HIA là nơi hiện diện những cửa hàng sang trọng từ Bvlgari và Fendi đến Omega.

Vừa bổ sung vào danh sách điểm đến xa xỉ của sân bay này trong năm nay chính là phòng chờ sân bay Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới, nằm trên tầng trên cùng của cửa hàng Louis Vuitton, hứa hẹn cung cấp cho các hành khách hạng nhất và hạng thương gia của Qatar Airways mọi trải nghiệm cao cấp nhất, từ đồ ăn thức uống đến hoạt động mua sắm.

Phòng chờ Louis Vuitton tại sân bay HIA

Louis Vuitton đã có bước đột phá khi lấn sân sang lĩnh vực phòng chờ sân bay với việc khai trương phòng chờ mang thương hiệu đầu tiên tại sân bay Doha cùng với Qatar Airways và đầu bếp Yannick Alléno. Động thái này thể hiện cam kết của Louis Vuitton trong việc mở rộng cung cấp hàng xa xỉ sang các môi trường tiềm năng mới.

Phòng chờ Louis Vuitton tại sân bay HIA

Khác biệt với các phòng chờ hạng thương gia hoặc hạng nhất thông thường, Louis Vuitton đã nâng cao trải nghiệm phòng chờ này khi kết hợp sự tinh tế, xúc cảm và tính độc quyền vào các không gian được tinh tuyển cẩn thận.

Phòng chờ Louis Vuitton tại sân bay HIA

Ngoài việc chỉ phục vụ như một khu vực chờ đợi, phòng chờ còn mang đến những tích hợp liền mạch với mảng dịch vụ và sản phẩm của đế chế LVMH.

Phòng chờ Louis Vuitton tại sân bay HIA

Trong khi sân bay này có nhiều phòng chờ sang trọng, bao gồm Phòng chờ Al Safwa First hay Phòng chờ Thương gia Al Mourjan, thì sự xuất hiện của Phòng chờ Louis Vuitton mới được dự đoán sẽ là một sự thay thế đầy phong cách để mang đến những hoạt động thư giãn theo tiêu chuẩn cao cấp hơn nữa.

Phòng chờ Louis Vuitton tại sân bay HIA

Bên trong sảnh khách lớn, bạn sẽ tìm thấy nhiều món đồ nội thất độc bản được thiết kế riêng như chiếc bàn thấp của India Mahdavi hay ghế bành Costela của Martin Eisler.

Phòng chờ Louis Vuitton tại sân bay HIA

Góp mặt trong danh sách do thương hiệu HIA hậu thuẫn cho phòng chờ này còn có Emporio Armani Caffee, Fendi Caffe, Ralph Lauren's Coffee và Harrod's Tea Room.

Ngoài ra, một địa điểm mới có thể sẽ trở thành nơi check-in cho các vị khách sang trọng chính là quán cà phê Maxime Frédéric được đặt theo tên đầu bếp bánh ngọt chính của quán - nơi được phát triển để tái hiện trải nghiệm “Giấc mơ LV” (LV Dream) - một cuộc triển lãm miễn phí ghi dấu ấn của thương hiệu. Với không gian lấy cảm hứng từ Paris thơ mộng, bạn có thể thích quán cà phê này từ ánh nhìn đầu tiên.

 

Cũ hơn Mới hơn