Giỏ hàng

Cách quý ông phối đồ theo loại túi xách

Bạn có thể dùng túi xách với hầu hết trang phục. Tuy nhiên vẫn cần kỹ năng phối đồ nhất định để mọi thứ hoàn hảo hơn.

Trong phần lớn thế kỷ 20, nam giới mang theo cặp da và chỉ có thế. Túi đeo chéo và túi đeo vai vào thời đó trở dường như chỉ là biểu tượng của phái nữ. Con ba lô, vốn là item chỉ dành cho học sinh hoặc người leo núi.

Nhưng thời thế dần thay đổi, túi xách nam đã phát triển trong những thập kỷ qua. Các sản phẩm túi xách, túi đeo, ba lô đã được nam giới sử dụng ngày càng thịnh hành, ít nhất là từ những năm 2010, mở ra một làn sóng mới về túi xách dành cho nam giới.

Nam giới dùng túi xách nào phụ thuộc và tính thực tế và phong cách cá nhân. Việc phối đồ theo túi xách rất quan trọng, một bộ trang phục có thể bị mất điểm khi "chọn nhầm" một chiếc túi và ngược lại cũng vậy.

Cách phối đồ tùy theo từng loại túi xách, thực hiện khá đơn giản nhưng đôi khi cũng cần một chút tiểu xảo hay óc thẩm mỹ.

Cách phối đồ với cặp da

Không phải tất cả cặp da đều giống nhau, có hai loại cơ bản là cặp da có cấu trúc và không cấu trúc.

Cách phối đồ với cặp da

Ảnh: Cách phối đồ với cặp da.

Đối với những chiếc cặp da hình chữ nhật và cứng, bạn thực sự nên chỉ mặc suit. Hãy cố gắng để tone sur tone với màu da của chiếc cặp. Điều đó có nghĩa là giày Oxfords nâu với cặp nâu, và tương tự với màu đen.

Với cặp vai tròn, da mềm thường đơn giản hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với những món trang phục suit riêng lẻ. Có thể là blazer, quần chinos và giày derby để tạo nên trang phục smart casual. Bạn cũng có thể chọn loại cặp da có dây dài để đeo chéo vai. Tội phạm thời trang duy nhất cần chú ý ở đây là quần short. Quần short và cặp da không dành cho nhau.

Cách phối đồ với túi đeo

Túi đeo, hay túi đeo chéo, thường có bề ngang ngắn nhưng có chiều sâu, hình dáng thẳng và nhỏ. Chúng có thể quá nhỏ đối với máy tính xách tay, nhưng hoàn hảo cho những chuyến đi bộ hoặc du lịch thông thường.

Cách phối đồ với túi đeo

Ảnh: Cách phối đồ với túi đeo.

Làm thế nào để phối đồ với túi đeo? Nó phụ thuộc một chút vào kích thước và chất liệu của túi. Túi đeo sẽ rất phù hợp với những trang phục được layer cùng nhau. Hãy thử một sản phẩm bằng da bên ngoài áo khoác trucker và quần jeans, hoặc có thể là một chiếc áo khoác len lạc đà. Chọn trùng màu với giày của bạn, boots Chukkas da lộn, boots Chelsea bằng da hoặc boots quân đội.

Cách phối đồ với túi tài liệu

Túi tài liệu, hay túi messenger - túi thư, đã nhanh chóng trở thành món đồ tiện ích yêu thích của hầu hết mọi người. Nó rất linh hoạt. bạn có thể đeo item này với một bộ suit hoặc quần jeans và sneakers. Thật khó để phạm sai lầm với túi tài liệu. Chúng rất phù hợp để đi học, đi làm, di chuyển hoặc chỉ ngồi trong quán cà phê với laptop.

Cách phối đồ với túi tài liệu

Ảnh: Cách phối đồ với túi tài liệu.

Hãy thử một chiếc túi da màu nâu với quần jean tối màu, boots Chelsea và áo khoác kaki. Hoặc bạn thử phối quần chinos màu nâu, boots Chukka và áo sơ mi công sở. Bạn nên lưu ý những chiếc túi tài liệu bằng vải canvas sẽ phù hợp cho phong cách casual. Chất liệu da sẽ linh hoạt hơn, bạn có thể kết hợp tùy ý.

Cách phối đồ với túi đựng laptop

Túi laptop là một sản phẩm đa năng. Nó có thể là cặp da, túi tài liệu hay túi folio. Bạn cũng áp dụng một số quy tắc thời trang tương tự.

Cách phối đồ với túi đựng laptop

Ảnh: Cách phối đồ với túi đựng laptop.

Bạn hãy chọn túi latop mỏng phù hợp với trang phục công sở hàng ngày với bộ suit, áo sơ mi và quần chinos. Bạn có thể tự do lựa chọn màu sắc và đây thường không phải là túi đi làm. Rất nhiều người thích giữ một chiếc ở văn phòng cho các cuộc họp hoặc làm việc khi đang di chuyển, nên nó không nhất thiết phải phù hợp chính xác với trang phục.

Cách phối đồ với balo

Balo gần như phụ thuộc hoàn toàn vào chất liệu. Sản phẩm dạng da chất lượng tốt sẽ phù hợp với bộ suit, nhưng không phù hợp với trang phục casual. Trong khi đó, balo bằng vải canvas hoặc nylon rất lý tưởng cho những ngày cuối tuần, nhưng không bao giờ được mặc cùng suit.

Cách phối đồ với balo

Ảnh: Cách phối đồ với balo.

Những dịp quan trọng, chọn một chiếc balo da đen sẽ phù hợp tuyệt vời với bộ suit đen, xám hoặc xanh navy và đeo một bên vai. Balo vải thân thiện với cuối tuần hay đi chơi hơn nhiều.

 

Cũ hơn Mới hơn