Giỏ hàng

Louis Vuitton: BST thời trang nam Xuân-Hè 2024

Men’s Spring-Summer 2024 rạng rỡ tràn đầy năng lượng là bộ sưu tập đầu tiên của Giám đốc sáng tạo mới Pharrell Williams của Louis Vuitton.

Trình làng bộ sưu tập đầu tay với vị trí Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, Pharrell Williams chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân-Hè 2024 đầu tay vào ngày 20/06 tại Paris Pháp. Sự kiện đặc biệt này thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới.

Các tín đồ thời trang toàn cầu mong muốn chứng kiến các tác phẩm nghệ thuật của người kế nhiệm Virgil Abloh.

Louis Vuitton: BST thời trang nam Xuân-Hè 2024

Nhiệm kì của Pharrell Williams tại Louis Vuitton được truyền thông, công chúng quan tâm. Với gu thẩm mỹ độc đáo, khả năng sáng tạo vượt trội, anh được kỳ vọng mở ra một chương mới cho thương hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ hàng đầu thế giới Louis Vuitton.

Pharrell Williams cho biết anh mong muốn truyền tải toàn bộ ý tưởng của mình vào bộ sưu tập mới. Dấu ấn cá nhân của Williams là điều khán giả dễ thấy nhất trong show thời trang Xuân-Hè 2024.

Pharrell Williams

Luôn xuất hiện trước công chúng với những cặp kính mắt, nhà thiết kế này để dàn mẫu nam đeo kính mắt đính kim cương lấp lánh. Áo khoác lông, áo choàng cỡ đại cũng là yếu tố đặc trưng trong phong cách cá nhân của Pharrell Williams.

Show thời trang mở đầu với trang phục họa tiết rằn ri kiểu pixel, lấy cảm hứng từ Minecraft. Các chi tiết 3D trên quần áo được thực hiện cầu kỳ, tạo ấn tượng với giới mộ điệu. Bên cạnh các hình thù nổi, họa tiết rằn ri còn được in chìm trên những bộ suit tối màu.

Sau đó, trang phục màu sắc sặc sỡ với những đường kẻ ô Damier lần lượt xuất hiện trên sàn diễn. Tông đỏ, vàng, xanh lá đặc biệt phù hợp với mùa thời trang Xuân-Hè được nhà thiết kế mới của Louis Vuitton tích cực lăng xê.

Bên cạnh đó, Pharrell Williams cũng thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình đối với xu hướng gender-fluid (linh hoạt giới). Các thiết kế váy xòe xếp ly, chân đầm chữ A dài đến đầu gối, bắp chân đều được giới thiệu trên sàn diễn thời trang nam.

Dưới đây là những hình ảnh rạng rỡ tràn đầy năng lượng trong Bộ sưu tập thời trang nam Xuân-Hè 2024.


Cũ hơn Mới hơn