Giỏ hàng

Salvatore Ferragamo - Huyền thoại thời trang hàng hiệu và xa xỉ phẩm

Chính sự nỗ lực, đam mê sáng tạo và tinh thần không khuất phục trước khó khăn đã làm nên một thương hiệu Salvatore Ferragamo hàng đầu thế giới.

Đối với nhiều tín đồ thời trang, có lẽ đã không còn xa lạ với thương hiệu Salvatore Ferragamo đến từ Ý. Đây là một thương hiệu gắn liền với những mặt hàng xa xỉ như giày dép, túi xách, quần áo may sẵn cho nam/ nữ, đồ da, sản phẩm lụa, phụ kiện, kính và đồng hồ thời trang. 

Thương hiệu Salvatore Ferragamo - thành công đến từ đam mê những đôi giày

Lịch sử hình thành thương hiệu Salvatore Ferragamo

Sự hình thành và phát triển rực rỡ của thương hiệu Salvatore Ferragamo gắn liền với tên tuổi của nghệ nhân đóng giày Salvatore và các thế hệ trong đại gia đình của ông. 

Salvatore Ferragamo sinh ra trong một gia đình người Ý có tới 14 người con. Năm 9 tuổi, Salvatore Ferragamo đã làm đôi giày đầu tiên cho chị gái của mình, từ đây niềm đam mê thiết kế giày dép dần định hình.

Thiên tài Salvatore Ferragamo và những đôi giày ước mơ của ông

Thương hiệu Salvatore Ferragamo bắt đầu nổi tiếng từ sau chiến tranh thế giới thứ II với hơn 700 công nhân sản xuất 350 đôi giày mỗi ngày, hãng là một trong những thương hiệu tiêu biểu của thời trang Ý. Từ 1975-1980, thương hiệu tập trung phát triển giày dép và quần áo may sẵn cho nam giới.

Năm 2008, đồng hồ được bổ sung vào dây chuyền sản xuất của Salvatore Ferragamo và đạt được nhiều thành công nổi bật. Các thiết kế độc quyền của Salvatore Ferragamo là sự kết hợp của phong cách thời trang hiện đại, sáng tạo với chất lượng tuyệt hảo của nghề thủ công ở Ý. Thương hiệu còn phát triển 2 nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng là Salvatore Ferragamo và Emanuel Ungaro với công ty con là Ferragamo Parfums. 

Với khoảng 4.000 nhân viên và mạng lưới rộng lớn của 640 cửa hàng chính thức ở 90 quốc gia trên thế giới, Salvatore Ferragamo có mặt ở châu Âu, châu Mỹ và cả thị trường châu Á.

► Xem thêm các sản phẩm Salvatore Ferragamo của Tony Tú Authentic: Tại đây

Giày da nam Salvatore Ferragamo

Điều gì khiến Salvatore Ferragamo trở nên nổi tiếng như vậy?

Được thành lập vào năm 1927, gần 100 năm hình thành và phát triển Salvatore Ferragamo trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang hàng hiệu và xa xỉ phẩm. Để có thể tạo nên một thương hiệu lớn mạnh và có những hướng đi riêng cho mình, Salvatore Ferragamo đã phải xây dựng sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm. Mỗi thiết kế của Salvatore Ferragamo đều là độc quyền, phong cách, sáng tạo tuyệt đối về chất lượng và sự tinh xảo.

Mỗi sản phẩm của Salvatore Ferragamo đều được sản xuất tại mạng lưới phòng thí nghiệm độc quyền của hãng. Thương hiệu cũng xây dựng các công ty con để tạo ra xa xỉ phẩm riêng cho mình. Đặc biệt phải kể đến nhãn hiệu nước hoa “Salvatore Ferragamo” và “Emanuel Ungaro”. Hai nhãn hiệu nước hoa của Salvatore Ferragamo được sản xuất thông qua công ty con mang tên Salvatore Ferragamo Parfums.

Nước hoa nam Salvatore Ferragamo Uomo Urban Feel

Một nét độc đáo nữa của quá trình phát triển và tạo dựng tên tuổi trong lịch sử Salvatore Ferragamo phải nhắc tới đó là tất cả các sản phẩm của hãng đều chỉ được thương mại thông qua mạng lưới các cửa hàng dưới duy nhất một thương hiệu Salvatore Ferragamo. Để thấy được tính độc quyền, duy nhất của Salvatore Ferragamo cao đến mức nào. Điều này cũng giúp giá trị các sản phẩm của thương hiệu luôn là cao nhất.

Những biểu tượng của thương hiệu Salvatore Ferragamo

Nếu nhắc đến biểu tượng của thương hiệu Salvatore Ferragamo thì không thể bỏ qua chiếc móc khóa Gancino. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ cánh cổng sắt của tòa nhà cổ Palazzo Spini Feroni, trụ sở của Salvatore Ferragamo. Móc khóa Gancino có thiết kế đơn giản, được nhấn nhá trên nhiều sản phẩm của thương hiệu tạo nên một phong cách riêng và nổi bật. Dù được làm bằng bất kỳ chất liệu nào, Gancino cũng là biểu tượng của sự tinh tế, hoàn hảo và hài hòa giữa nghệ thuật và phong cách thời trang Salvatore Ferragamo.

Những sản phẩm của Salvatore Ferragamo lấy cảm hứng từ móc khóa Gancino

Năm 1978, Salvatore Ferragamo cho ra mắt bộ sưu tập giày mang tên Vara. Đây là mẫu giày dịu dàng với mũi tròn và đế thấp, điểm một chiếc nơ to và miếng kim loại hình oval mang biểu tượng Salvatore Ferragamo. Cho đến nay đã có hơn 1 triệu đôi giày Vara đã được sản xuất với đủ màu sắc và chất liệu khác nhau, nhưng vẫn giữ nguyên vẻ duyên dáng, trang nhã nhờ phong cách thiết kế cầu kỳ của mình. Nó trở thành đôi giày thành công nhất trong lịch sử thương hiệu Salvatore Ferragamo và là cảm hứng cho hàng loạt sản phẩm mô phỏng khác sau này.

Những đôi giày đế bệt Vara với thiết kế trang nhã và nữ tính đã trở thành biểu tượng của Salvatore Ferragamo trong suốt 40 năm qua

Salvatore Ferragamo Men Shoes

Có lẽ cái tên tiếp theo giúp Salvatore Ferragamo mang dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng khắp thế giới đó chính là những bộ sưu tập túi xách dành cho nam và nữ. Các sản phẩm túi xách của hãng đã chinh phục được đại đa số khách hàng ưa chuộng sự sang trọng, cùng với đó là chất lượng và thiết kế thời thượng.

Siêu phẩm Studio là tâm điểm của BST Thu Đông 2018 của thương hiệu

Salvatore Ferragamo - biểu tượng thời trang đầy kiêu hãnh là nguồn cảm hứng cho những ai đang khao khát vươn lên trong cuộc sống. Chính sự nỗ lực, đam mê sáng tạo và tinh thần không khuất phục trước khó khăn đã làm nên một thương hiệu Salvatore Ferragamo hàng đầu thế giới.

>>> Xem thêm đồ hiệu used tại Tony Tú Authentic: Tại đây

-------------------------------------------------------

TONY TÚ AUTHENTIC - HÀNG HIỆU CHẤT CHO QUÝ ÔNG THÀNH ĐẠT


Cũ hơn Mới hơn