Giỏ hàng

Trang phục của tiền đạo Haaland xa xỉ như thế nào?

Erling Haaland là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí tiền đạo cho Manchester City và Đội tuyển bóng đá quốc gia Na Uy, nổi tiếng với tốc độ, sức mạnh và khả năng dứt điểm trong vòng cấm.

Bên cạnh khả năng ghi bàn, tiền đạo Erling Haaland của Manchester City còn gây chú ý với gu thời trang bắt mắt, đặc biệt là bộ sưu tập đồ ngủ xa xỉ.

Erling Haaland với những bộ pyjama hàng hiệu. Ảnh: GQ.

Erling Haaland không còn là một cái tên xa lạ, ngay cả với những ai ít quan tâm đến môn thể thao vua. Chàng trai sinh năm 2000 này vừa phá kỷ lục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh và đang nổi lên như một hiện tượng thú vị trong làng bóng đá.

Ngoài trái bóng, Haaland, người từng xuất hiện trên một số trang bìa tạp chí thời trang, bày tỏ niềm đam mê với các trang phục họa tiết vui nhộn và những chiếc đồng hồ lớn. Dường như ưu tiên của anh là sự thoải mái và dễ chịu. Điều này được chứng minh qua bộ sưu tập pyjama hoặc set đồ bằng lụa của cầu thủ người Na Uy.

#1.

Niềm đam mê với nhà mốt Dolce & Gabbana của cầu thủ Na Uy này dường như không có điểm dừng.

Trong một chuyến nghỉ dưỡng hiếm hoi, anh mặc một chiếc áo ngủ màu xanh lơ, đứng dáng kiểu Hugh Hefner. Thay vì mặc quần cùng bộ, anh kết hợp với một chiếc quần ống rộng màu kem.

Đặc biệt, anh mặc set đồ ngủ trị giá 6 con số này trong khi đang ăn tối tại một nhà hàng xa xỉ ở Manchester (Anh).

#2.

Bộ pyjama dài tay, in họa tiết da báo này đến từ Dolce & Gabbana. Haaland tăng thêm độ xa xỉ cho trang phục này bằng cách đeo chiếc đồng hồ Rolex Daytona trị giá 110.900 bảng Anh.

Theo Guardian, tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona cũng từng đến tập luyện trong bộ đồ thể thao kẻ sọc của Dolce & Gabbana.

#3.

Trong một bức ảnh được chụp trên chuyên cơ riêng đến giải đua xe Monaco Grand Prix, Haaland khoe bộ trang phục sọc đỏ, trắng và đen hai mảnh trị giá 1.000 bảng Anh của thương hiệu Dolce & Gabbana.

#4.

Nằm trong bộ sưu tập pyjama xa xỉ của Haaland là bộ đồ ngủ Parco dei Principi màu xanh nhạt, in họa tiết hình học đến từ Dolce & Gabbana.

Trang phục được lấy cảm hứng từ món đồ gốm majolica tinh xảo của Italy, và có giá hơn 2.000 bảng Anh. Haaland mặc set đồ này trong một chuyến đi biển.

#5.

Tháng 12/2022, anh gửi lời chúc mừng Giáng sinh tới hơn 28 triệu người theo dõi trong bộ đồ ngủ Dolce & Gabbana in họa tiết trái tim màu trắng trên nền vải lụa màu đen, có giá 2.450 bảng Anh.

#6.

Năm 2021, Haaland từng chia sẻ hình ảnh mình trong bộ đồ cộc tay mang phong cách nhiệt đới, in hình hồng hạc lớn và tán cây cọ. Đây lại là thiết kế đến từ Dolce & Gabbana hợp tác cùng DJ Khaled.

Tiền đạo của Manchester City không quên diện đôi dép cùng họa tiết có giá 350 bảng Anh, một cặp kính râm và mái tóc bob vuốt ngược.

#7.

Hầu hết cầu thủ bóng đá theo hợp đồng đều từng phải diện đồ của Burberry vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp, và Haaland không phải ngoại lệ, theo Guardian.

Anh từng đăng tải hình ảnh mình mặc bộ quần áo bằng lụa, mang tông màu và hoa văn đặc trưng của nhà mốt nước Anh, có giá 1.680 bảng Anh. Bộ đồ cộc tay đang là xu hướng nổi bật của mùa hè tại John Lewis và M&S.

 

Cũ hơn Mới hơn