Giỏ hàng

Địa chỉ cửa hàng Burberry tại Hà Nội

Burberry là thương hiệu thời trang cao cấp thành lập vào năm 1856 tại Anh bởi Thomas Burberry, chuyên thiết kế phân phối thời trang và phụ kiện cao cấp và xa xỉ.

Giới thiệu thương hiệu thời trang Burberry

Tập đoàn Burberry có trụ sở tại London, chuyên sản xuất những mặt hàng cao cấp và xa xỉ. Những mặt hàng chính mà tập đoàn này đang thiết kế và sản xuất là trang phục, quần áo may sẵn, bao gồm áo khoác dài, đặc biệt là những loại áo khoác Trench nổi tiếng, nước hoa, mỹ phẩm, giày dép, kính râm, đồng hồ, phụ kiện thời trang, đặc biệt là phụ kiện bằng da.

Burberry do Thomas Burberry thành lập vào năm 1856 khi ông chỉ mới 21 tuổi. Ngay từ buổi đầu, thương hiệu thời trang này đã có những thành công nhất định.

Năm 1879, Thomas Burberry đã phát minh ra vải Gabardine. Đây là một loại vải cứng nhưng thoáng khí, và có khả năng chống nước. Và đến năm 1888, loại vải này đã được cấp bằng sáng chế. Chưa dừng lại ở đó, Tiến sĩ Fritjof Nansen là người đầu tiên đã đưa loại vải này đến Bắc cực vào năm 1893. Điều này là một minh chứng khó quên của loại vải này.

Trong chiến tranh thế giới thứ 2, thương hiệu chính thức cung cấp trang phục, bao gồm cả áo choàng, và phụ kiện quân sự cho quân đội Anh.

Năm 2000, Burberry mở một cửa hàng lớn trên phố Bond của London, khẳng định vị thế của thương hiệu.

Sản phẩm Burberry đều mang một phong cách thanh lịch, đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp lạnh lùng và độc đáo. Những thiết kế của Burberry đều được yêu cần phải đáp ứng được các chuẩn mực từ cấu trúc, chất liệu vải…

Đặc biệt thương hiệu đã sáng tạo những họa tiết riêng biệt của mình như Horseferry, Haymarket, Exploded… và họa tiết gây ấn tượng nhất chính là Nova. Đây là họa tiết có màu kem đối với sọc thẳng đứng và màu đen với các sọc nằm ngang, cùng với sọc hồng và đỏ.

Xem thêm: Nguồn gốc của thương hiệu hàng xa xỉ Burberry

Thương hiệu xa xỉ Burberry đã mở rất nhiều cửa hàng ở nhiều thành phố lớn ở trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tại Hà Nội, có 2 địa chỉ mua sản phẩm Burberry chính hãng.

Cửa hàng Burberry Tràng Tiền Plaza Hà Nội

Địa chỉ cửa hàng Burberry tại Hà Nội

Với người yêu thời trang thủ đô, thương hiệu Burberry đã mang đến một không gian thời trang đầy mới mẻ với các dòng sản phẩm đặc biệt dành cho cả nam và nữ.

Tọa lạc ngay trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, đây là một trong hai cửa hàng đầu tiên của Burberry tại Việt Nam (cửa hàng còn lại ở Tp. Hồ Chí Minh) được xây dựng và bày trí theo tầm nhìn và định hướng của Giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci dành cho nhà mốt Anh Quốc.

Địa chỉ cửa hàng Burberry tại Hà Nội

Lấy cảm hứng từ tinh thần và phong cách từ trụ sở chính trên phố Regent London, nội thất của không gian Burberry tập trung diễn giải những biểu tượng đặc trưng cũng như cá tính thẩm mỹ của nhà mốt thông qua bảng màu beige, xanh lam và xanh hồ trăn. Ngoài ra, các cột trụ cố định được kết cấu đa dạng vật liệu, từ gỗ ván ép cho tới các lớp tráng gương với chi tiết bóng loáng nhằm tăng thêm sự sang trọng cho không gian.

Khu vực trưng bày các sản phẩm dành cho nam giới với tông màu xanh sáng và các thiết kế đề cao tính công năng như áo sơmi, áo khoác và trench coat.

Cửa hàng thường xuyên giới thiệu những bộ sưu tập mới, từ áo blouse tới những chiếc áo khoác chui cổ, tập hợp những thiết kế và hoạ tiết di sản được làm mới như kỹ thuật chần bông được đưa vào những chiếc áo khoác hay kẻ sọc được tái hiện thành hoạ tiết kẻ caro vuông trên các thiết kế quần ngắn.

Bên cạnh đó là đa dạng các dòng phụ kiện và túi xách mới nhất, bao gồm Pocket Bag – thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân của Riccardo Tisci được làm thủ công tại Ý, Lola Bag mềm mại nhưng đầy nổi loạn và cuối cùng, không thể thiếu chiếc TB Bag đã trở thành biểu tượng mới của Burberry.

Hình dưới là khu vực trưng bày các dòng túi xách Pocket Bag, Lola Bag, TB Bag cũng nhiều dòng túi xách khác với các tông màu đỏ, đen và beige chủ đạo hay họa tiết kẻ sọc Nova trứ danh

Với quy mô hai thuộc 2 tầng, tầng một dành cho các dòng trang phục nữ và tầng hai là không gian dành cho các chàng trai, địa chỉ của Burberry tại Tràng Tiền Plaza là nơi nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi mang đến những sản phẩm mới và tiêu biểu nhất của thương hiệu di sản Anh Quốc.

Cửa hàng Burberry Lạc Hồng Westlake, Tây Hồ Hà Nội

Tony Tú Authentic được thành lập từ năm 2018 là một trong những nhà cung cấp hàng hiệu thời trang authentic/vintage chính hãng lớn nhất Việt Nam.

Tony Tú Authentic Store

Sản phẩm Tony Tú Authentic Store là hàng hiệu new, hàng trưng bày, vintage, used từ Châu Âu và Nhật Bản, của các brand hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Gucci, Cartier, Dunhill, St. Dupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Bally, Salvatore Ferragamo, Givenchy… và đồ da hiếm từ JRA Nhật Bản.

  • Hình ảnh được chụp từ sản phẩm thực tế;
  • Sẵn kho gần 1000 sản phẩm Vintage chính hãng;
  • Cam kết chính hãng - Hàng fake bù ngay 30 triệu tiền mặt;
  • Mẫu hàng hiệu khó tìm - Không lo đụng hàng.

Tony Tú Authentic Store

Thông tin liên hệ:

Website Tony Tú Authentic Store

Trang sản phẩm Hàng hiệu Burberry chính hãng authentic

Địa chỉ cửa hàng: 1907 tháp B, Lạc Hồng Westlake, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0866 398 222

Tony Tú Authentic Store

 
 

Cũ hơn Mới hơn