Giỏ hàng

Vũ đạo Keepall Louis Vuitton

Cùng với chiếc túi Keepall mang tính biểu tượng của thương hiệu xa xỉ nước Pháp, J-Hope (BTS) đã trình diễn những màn vũ đạo điêu luyện đầy cảm xúc thăng hoa.

Thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton vừa chính thức ra mắt chiến dịch quảng bá túi Keepall mới của mình với sự góp mặt của nam rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc J-Hope thuộc nhóm nhạc BTS.

Chiến dịch Keepall cùng với sự góp mặt của J-Hope (BTS) chính thức được công bố trên các kênh xã hội và website của Louis Vuitton từ ngày 14 tháng 06 năm 2023.

J-Hope và Vũ đạo Keepall Louis Vuitton

J-Hope (BTS) được công bố là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton vào tháng 2 năm nay.

Trong chiến dịch đầu tiên của mình, J-Hope diện trang phục đơn sắc, được thiết kế riêng và đeo chiếc túi Louis Vuitton Keepall biểu tượng. Nghệ sĩ biểu diễn, người đã trở thành ngôi sao quốc tế với tư cách là thành viên của nhóm nhạc pop biểu tượng của thế kỷ 21 BTS, thực hiện những động tác khiêu vũ điêu luyện, chứng minh bản lĩnh “main dancer” của mình. Trong tay anh là chiếc túi làm điểm nhấn cho toàn bộ trang phục.

J-Hope và Vũ đạo Keepall Louis Vuitton

Nói về của J-Hope, Louis Vuitton đánh giá phong cách tạo dáng độc đáo của nam idol đã thành công tôn lên tối đa tính đương đại của mẫu túi Keepall biểu tượng của thương hiệu. "Các động tác của j-hope được thực hiện hoàn hảo đến mức khiến chiếc túi như trở thành một phần trong từng chuyển động của anh ấy", tạp chí WWD đồng nhận xét.

J-Hope và Vũ đạo Keepall Louis Vuitton

Được thiết kế ra mắt vào những năm 1930, Keepall đã trở thành dòng sản phẩm da chủ lực của Louis Vuitton. Bản chất linh hoạt của thiết kế này khiến Keepall phù hợp cho những chuyến phiêu lưu xa. Chiếc túi này cũng thường xuyên được bắt gặp xuất hiện cùng những biểu tượng thời trang như Yayoi Kusama, Takashi Murakami, Supreme và Stephen Sprouse.

J-Hope và Vũ đạo Keepall Louis Vuitton

Những tưởng phải đợi tới khi J-Hope xuất ngũ, người hâm mộ mới có thể chứng kiến các chiến dịch thời trang của nam rapper. Cùng thời điểm đang diễn ra Festa 2023, chiến dịch Keepall giống như một món quà đặc biệt dành tặng fan. Đồng thời cũng là một dấu hiệu để fan có thể tin tưởng rằng không chỉ có J-Hope, mà tất cả các thành viên của BTS đều đã và đang có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi nhập ngũ, giúp quãng thời gian chờ đợi ngày 7 mảnh ghép tái hợp sẽ không trở nên quá lâu.

J-Hope và Vũ đạo Keepall Louis Vuitton

Thông tin về chiến dịch đầu tiên của J-Hope ở vị trí Đại sứ thương hiệu Louis Vuitton được khen ngợi trên khắp mạng xã hội. Các hình ảnh, video đăng tải xoay quanh điệu nhảy On the street của J-Hope đã được đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới. Hashtag #jhope_onthestreet trên nền tảng Tiktok tính đến thời điểm hiện tại đã có 319 triệu lượt xem.

 

Cũ hơn Mới hơn