Giỏ hàng

CẦU THỦ LƯƠNG HÀNG TỶ MỖI THÁNG... DÙNG ĐỒ HIỆU GÌ?

Vang danh lẫy lừng trên sân cỏ với mức lương hàng tỷ đồng mỗi tháng, những ngôi sao bóng đá này vẫn không thể cưỡng lại trước sức hút của Louis Vuitton, Gucci Và Dior.
Bóng đá hay còn có tên gọi khác là “môn thể thao vua”, “môn thể thao dành cho tất cả mọi người”. Do đó, các cầu thủ bóng đá xuất sắc luôn được coi trọng, đồng thời cũng nhận mức lương vô cùng hậu hĩnh. Ước tính, những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới có khối tài sản tích lũy lên tới hàng tỷ USD. Tuy vậy, nếu là một người hâm mộ chân chính của môn thể thao này, hẳn bạn đã từng bắt gặp rất nhiều khoảnh khắc những món phụ kiện hiệu hiên ngang sánh vai cùng các danh thủ nổi tiếng thế giới. Vậy những nhà mốt nào đang chinh phục được trái tim của họ, hãy cùng Tony Tú Authentic khám phá nhé!

I. Cầu thủ bóng đá với mức thu nhập khủng:

Trong danh sách Top 10 vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2024 được tạp chí Forbes công bố mới đây, Ronaldo nhờ mức lương cực cao tại Al Nassr và các thu nhập khác từ tài trợ và các hợp đồng thương mại, tiếp tục đứng đầu danh sách với tổng cộng thu nhập lên đến 260 triệu USD. 

Trong khi đó, Messi chỉ xếp thứ 3 với tổng thu nhập 135 triệu USD. Ba cầu thủ Kylian Mbappe (tổng thu nhập 110 triệu USD), Neymar (108 triệu USD) và Karim Benzema (106 triệu USD) lần lượt xếp từ vị trí thứ 6 đến thứ 8, trong danh sách này.

II. Thương hiệu khiến mọi cầu thủ phải “mê mẩn”

Rất dễ dàng nhận thấy rằng cả năm anh chàng đều là Fan ruột của các hãng thời trang đình đám khi họ thường xuyên xuất hiện cùng những món phụ kiện thuộc LV, Dior và Gucci.


Lionel Messi

Anh chàng thậm chí còn được lựa chọn để trở thành gương mặt cho chiến dịch “Horizon never end” của Louis Vuitton. 


Christian Ronaldo - Mang bên mình Vali Louis Vuitton (bên trái), khăn quàng Gucci (bên phải).

 


Neymar da Silva Santos Júnior (Neymar Júnior)

Anh diện set đồ đến từ nhà mốt Louis Vuitton, kết hợp từ áo len in logo cùng áo khoác vải dù và nhấn nhá thêm mẫu dây chuyền thánh giá cá tính (bên trái). Mẫu áo khoác bomber đỏ của Louis Vuitton x Supreme có giá 4.241 USD - gần 100 triệu đồng (bên phải).


Kylian Mbappe

Anh chàng diện áo Dior tham dự vòng loại giải đua F1 tại Monaco. (Ảnh của Arnold Jerocki/FilmMagic) (bên trái).

Kylian Mbappé diện bộ Tuxedo - bộ sưu tập dành cho nam giới của Dior Pre-Fall 19, tham dự lễ trao giải Ballon D’Or tại Le Grand Palais, Pháp. (Ảnh của Aurelien Meunier/Getty Images) (bên phải).


Karim Benzema

Anh chàng cũng nổi tiếng là một tay chơi hiệu khét tiếng trong giới cầu thủ.

Có thể thấy, dù có là  Ronaldo, Messi, Neymar,  Mbappe hay Benzema với khối tài sản khổng lồ như vậy, dường như cũng không thể sống thiếu những món phụ kiện xa xỉ. Chúng không chỉ là điểm nhấn đầy ấn tượng, thể hiện gu thời trang tuyệt vời của họ, mà còn giúp khẳng định đúng đẳng cấp ngôi sao hàng đầu thế giới.

III. Tại sao lại là LV, Dior và Gucci?

1. Tên tuổi của thương hiệu, làm nên phong cách cầu thủ

Giá trị thương hiệu trong thời trang rất nhạy cảm. LV, Dior, và Gucci, với bề dày lịch sử phục vụ quý tộc, không chỉ biểu tượng sự giàu có mà còn là tuyên ngôn sống thượng lưu. 

Sự lựa chọn của các danh thủ nổi tiếng phản ánh sức ảnh hưởng xã hội của họ, là hình mẫu lý tưởng cho những ai theo đuổi cuộc sống xa hoa. Mỗi sản phẩm từ các thương hiệu này minh chứng cho thành công, giúp các ngôi sao tỏa sáng và khẳng định gout thời trang tinh tế trong đời thường.

2. Người nổi tiếng diện hàng hiệu còn kiếm ra tiền?

Những năm gần đây, bóng đá không chỉ là một môn thể thao mà còn trở thành hiện tượng văn hóa, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng và các thương hiệu lớn. Các cầu thủ bóng đá, với tầm ảnh hưởng và sức hút khổng lồ, đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang danh tiếng như LV, Dior, và Gucci. 

Sự hợp tác này không chỉ nâng cao độ nhận diện thương hiệu mà còn mang lại thu nhập đáng kể cho các cầu thủ. Khi diện trang phục hay phụ kiện xa xỉ, hình ảnh của họ được nâng tầm, đồng thời giúp thương hiệu tiếp cận khách hàng mới. Điều này nhanh chóng mang lại cho họ những hợp đồng triệu đô. Vì vậy, việc diện hàng hiệu không chỉ là sở thích cá nhân mà còn là chiến lược giúp các cầu thủ kiếm tiền và củng cố vị thế trong làng giải trí.


Cũ hơn